Quảng cáo

NÓNG: Zidane chính thức trở lại dẫn dắt Real Madrid

Thứ ba, 12/03/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Solari để bổ nhiệm người cũ Zinedine Zidane lên thay thế.

VIDEO: Mối quan hệ giữa Zidane và Ronaldo

Theo trang chủ của Real Madrid, trong buổi họp mới nhất của ban lãnh đạo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức sa thải HLV Santiago Solari. Real đánh giá cao những gì chiến lược gia người Argentina đã làm được tại sân Bernabeu, nhưng những thành tích bết bát gần đây khiến họ không thể tiếp tục đặt niềm tin vào ông.

Zidane trở lại real, real madrid, zidane, real bổ nhiệm zidane, la liga, champions league, zinedine zidane

Zidane trở lại real, real madrid, zidane, real bổ nhiệm zidane, la liga, champions league, zinedine zidane

Hội đồng quản trị của Real Madrid cũng đã chính thức bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV mới của đội bóng này. Công việc của chiến lược gia người Pháp sẽ bắt đầu ngay hôm nay cùng một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2022, mức lương được cho là 7,2 triệu bảng năm.

Trước rất nhiều đồn đoán về tương lai, cuối cùng thì Zidane đã chọn quay trở lại Real Madrid chứ không phải những cái tên như Chelsea hay Juventus.

Zidane trở lại real, real madrid, zidane, real bổ nhiệm zidane, la liga, champions league, real sa thai solari, solari bi sa thai

Zidane thực sự là một huyền thoại của sân Bernabeu. Chỉ trong quãng thời gian hơn 2 năm dẫn dắt Real Madrid, chiến lược gia người Pháp đã đạt được những thành tích vô tiền khoáng hậu với đội bóng này. 3 Champions League, 1 La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 cúp Liên lục địa là những danh hiệu mà Zizou có được trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình.

Trở lại sân Bernabeu lần này, người Real Madrid hy vọng Zidane có thể sẽ vực dậy đội bóng từ đống đổ nát, sau một mùa giải coi như đã vứt đi.

>> Xem thêm: Benzema lập cú đúp, Real trút cơn thịnh nộ lên Valladolid

>> Xem thêm: Ronaldo, Ramos và Mourinho: Real kiêu ngạo trong mớ hỗn độn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane trở lại real real madrid zidane real bổ nhiệm zidane la liga champions league zinedine zidane real sa thai solari solari bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo