Quảng cáo

Về lại Real, Zidane sẽ tái hợp với Ronaldo?

Thứ ba, 12/03/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane trong buổi họp báo đầu tiên với đội bóng mới đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Mối lương duyên Ronaldo - Zidane

Chưa đầy một năm sau khi rời bỏ ghế nóng ở Bernabeu, HLV Zidane vừa chính thức trở lại cầm quyền tại Real Madrid sau quãng thời gian thất vọng của đội bóng này.

Ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp được đội bóng Hoàng gia hứa trao cho 300 triệu bảng trong công cuộc tái thiết lại đội ngũ nhân sự, và người đầu tiên người ta nghĩ đến là Cristiano Ronaldo.

Zidane, zidane trở lại real, ronaldo, real mua lai ronaldo, zidane và ronaldo, zidane tái hợp ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong giai đoạn đại thành công của Zidane cùng Real Madrid 3 năm qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp lúc này tỏ ra không còn mặn mà việc đưa anh trở lại Bernabeu.

"Đó không phải là vấn đề của ngày hôm nay", Zidane nói khi được hỏi liệu có mang Ronaldo trở lại.

"Điều đầu tiên tôi nghĩ tới lúc này là 11 trận đấu còn lại của mùa giải, sau đó mới là những dự định cho mùa bóng sang năm.”

"Chúng ta đều biết Cristiano, một huyền thoại, người gắn liền với lịch sử của câu lạc bộ này. Nhưng hôm nay không phải để nói về điều đó.” – Zidane phủ nhận mong muốn chiêu mộ lại Ronaldo.

Zidane, zidane trở lại real, ronaldo, real mua lai ronaldo, zidane và ronaldo, zidane tái hợp ronaldo

Phát biểu về quyết định quay trở lại Real Madrid, Zidane khẳng định xuất phát từ tình yêu của ông với đội bóng có biệt danh Kền kền trắng.

“Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau, nhưng không muốn đến CLB nào khác. Tôi muốn ở lại đây. Khi ngài chủ tịch gọi điện, tôi đã quyết định trở lại Real Madrid bởi tôi yêu ông ấy, yêu đội bóng này.” – Chiến lược gia người Pháp cho biết.

>> Xem thêm: Zidane chính thức trở thành HLV trưởng Real Madrid

>> Xem thêm: Cựu HLV trưởng MU chính thức nghỉ hưu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane zidane trở lại real ronaldo real mua lai ronaldo zidane và ronaldo zidane tái hợp ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT