Quảng cáo

Trước đại chiến Juve vs Atletico, người trong cuộc nói gì?

Thứ ba, 12/03/2019 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu giữa Juventus và Atletico là cuộc đối đầu tâm điểm đêm nay. Trước giờ bóng lăn, HLV và cầu thủ 2 bên đã có 1 số chia sẻ đáng chú ý.

VIDEO: Ronaldo trêu tức cổ động viên Atletico

Đây là 1 trong 2 cặp đấu căng thẳng nhất loạt trận còn lại của lượt về vòng 1/8 Champions League.

Juventus và Atletico có quá nhiều điểm chung, từ lối chơi, tư tưởng HLV, cho đến những chủ công (Ronaldo/Griezmann). Chỉ có 1 sự khác biệt, đó là Atletico đang nắm lợi thế 2-0 ở trận lượt đi, còn Juve thì không được thảnh thơi như thế.

Trước giờ lâm trận, HLV Allegri cho rằng nếu đối thủ có lợi thế 2 bàn trên sân nhà, thì ở trận này đội bóng của ông cũng có lợi thế sân nhà và chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League - Ronaldo.

“Chúng tôi sẽ trông chờ nhiều vào cậu ấy, nếu Ronaldo thi đấu đúng phong độ của mình, khoảng cách 2 bàn không phải khó vượt qua”.

Champions League, Cup C1, Juve vs Atletico, Juventus vs Atletico, họp báo trước trận, Allegri nói, Simeone nói

Chính chân sút 34 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đã lên dây cót tinh thần cho đồng đội cách đây 1 ngày.

“2-0 là khoảng cách không nhỏ nhưng chúng tôi sẽ làm được, Juve sẽ đưa ra câu trả lời trên sân nhà vào trận đấu tới” – Ronaldo khẳng định.

Bên kia chiến tuyến, Diego Simeone cũng có những chia sẻ cứng rắn với báo giới, ông cho rằng Atletico sinh ra là để chiến đấu, và những áp lực như thế này là điều mà các học trò đã gặp rất nhiều lần.

“Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý để đối đầu với những đợt tấn công từ phía Juve. Họ không chỉ có Ronaldo, các học trò của tôi cần phải để ý đến Dybala và Mandzukic nữa, họ là mẫu cầu thủ có thể tạo nên những khoảnh khắc khác biệt”.

“Morata là niềm hy vọng lớn của chúng tôi ở trận đấu này, sự hiểu biết của anh ấy về Juve, cùng phong độ tốt trong thời gian gần đây sẽ là điểm tựa cho toàn đội”.

Simeone cho rằng chính những cầu thủ tấn công mới có vai trò giải quyết áp lực cho hàng phòng ngự, và Morata được trông chờ sẽ làm điều đó.

Champions League, Cup C1, Juve vs Atletico, Juventus vs Atletico, họp báo trước trận, Allegri nói, Simeone nói

Morata đã có quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp tại Juventus, dù anh trưởng thành từ lò đào tạo Real.

Chính Juventus là CLB đã giải cứu Morata khỏi kiếp dự bị tại Real, năm 2014, Morata hợp cùng Carlos Tevez và Llorente tạo thành những mũi công cực kì nguy hiểm, góp công đưa Juve vào đến tận chung kết trước khi gục ngã trước Barca.

Chân sút sinh năm 1992 này đã từng công khai Juventus luôn là nhà, và anh sẽ không bao giờ khoác áo đội bóng nào khác trên lãnh thổ nước Ý.

Champions League, Cup C1, Juve vs Atletico, Juventus vs Atletico, họp báo trước trận, Allegri nói, Simeone nói

Chiellini cũng có đôi lời về người đồng đội cũ.

“Morata là 1 chàng trai tuyệt vời, chúng tôi và mọi người ở thành phố này đều yêu mến cậu ấy. Tuy nhiên tối nay chúng tôi sẽ phải để mắt đến Morata và Griezmann. Hy vọng cậu ấy sẽ không ghi bàn”.

Ở trận lượt đi, Morata đã 1 lần làm rung mảnh lưới của đội bóng cũ, tuy nhiên VAR cho rằng bàn thắng này phạm luật.

Champions League, Cup C1, Juve vs Atletico, Juventus vs Atletico, họp báo trước trận, Allegri nói, Simeone nói

Bước vào trận đấu đêm nay, “El Cholo” Simeone sẽ không có được sự phục vụ của chân sút Diego Costa, hậu vệ Felipe Luis và Lucas Hernandez, tuy nhiên tin tốt là đội trưởng Godin trở lại.

Về phía Juve, họ cũng thiếu vắng 1 cầu thủ tên Costa khác, Douglas Costa. Tiền vệ cánh người Brazil vắng mặt vì thẻ phạt, cùng với đó Barzagli và Cuadrado cũng là những cái tên đáng chú ý không thể góp mặt ở trận đấu này.

>> Vắng Ronaldo, Juventus thắng đậm trước đại chiến tại C1

>> Nhận định, soi kèo Juventus vs Atletico, 3h00 ngày 13/3

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 Juve vs Atletico Juventus vs Atletico họp báo trước trận Allegri nói Simeone nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo