Quảng cáo

Gary Neville: “MU hãy trao ngay hợp đồng cho Solskjaer”

Thứ năm, 07/03/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại MU Gary Neville tỏ ra phấn khích với chiến thắng của Quỷ đỏ trước PSG và khuyên đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng ký hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer.

VIDEO: Cầu thủ MU ăn mừng sau chiến thắng trước PSG

Sau chiến thắng đầy ấn tượng 3-1 của MU ngay tại Paris đêm qua, huyền thoại của sân Old Trafford Gary Neville cho rằng không có lý do gì để ban lãnh đạo đội bóng này không ký hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer.

Solskjaer đã tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford từ tháng 12 năm ngoái sau quãng thời gian tồi tệ của đội bóng dưới thời HLV Jose Mourinho. Ngay lập tức, chiến lược gia người Na Uy tạo ra bước ngoặt cho Quỷ đỏ. Chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh, giành vé vào Tứ kết FA Cup và mới nhất và đưa đội bóng lọt vào vòng cho 8 đội mạnh nhất Champions League, đó là những thành tích tuyệt vời mà “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” làm được ở sân Old Trafford sau gần 3 tháng cầm quyền.

vòng 1/8 Champions League, cúp c1, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, penalty, Solskjaer, neville, solskjaer ký hợp đồng

Mới đây nhất, cựu hậu vệ huyền thoại MU, Gary Neville đã lên tiếng thúc giục đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng chính thức với Solskjaer.

“Không đời nào có chuyện anh ấy không được nhận công việc chính thức” – Neville nói với Viasport về người đồng đội cũ.

“Câu chuyện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Có lẽ Solskjaer sẽ nhận được hợp đồng trong vài tuần tới.”

vòng 1/8 Champions League, cúp c1, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, penalty, Solskjaer, neville, solskjaer ký hợp đồng

Trong khi chiến lược gia người Na Uy vẫn đang đợi một động thái đến từ ban lãnh đạo MU, Gary Neville không quên nói đùa rằng chiến thắng lịch sử đêm qua sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford phải chi nhiều tiền hơn để giữ chân Ole.

“Trước trận đấu, tôi đã không nghi ngờ gì về một bản hợp đồng cho cậu ấy. Sau trận, tôi tin là Solskjaer có thể đòi hỏi nhiều hơn thế, một mức lương tốt hơn chẳng hạn.” – Neville bông đùa.

Gary Neville cho rằng, chiến thắng 3-1 của MU trước PSG đêm qua là một trong những trận đấu hay nhất của Quỷ đỏ trong những năm gần đây.

>> Xem thêm: Chủ tịch PSG: “Quả penalty cho MU là không công bằng”

>> Xem thêm: Pogba và dàn sao chấn thương của MU ăn mừng thế nào

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 Champions League cúp c1 psg vs mu kết quả psg vs mu psg penalty Solskjaer neville solskjaer ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo