Quảng cáo

Chứng kiến MU lội ngược dòng, Cantona nói 1 câu duy nhất

Thứ năm, 07/03/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn lội ngược dòng kinh điển của đội bóng cũ, huyền thoại của Man United Eric Cantona đã chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

VIDEO: Eric Cantona sau trận PSG 1-3 MU

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "Chúng tôi thắng vì chúng tôi là Man United"

>> Xem thêm: Man Utd giật vé vào tứ kết C1 ngoạn mục thế nào trước PSG?

Đêm qua, trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử, Manchester United với đội hình thiếu vắng tới 10 trụ cột đã chơi một trận để đời. Cú đúp của Lukaku cùng bàn thắng trong phút bù giờ của Rashford là vừa đủ để Quỷ đỏ hoàn tất cuộc lội ngược dòng kinh điển trước PSG, đội bóng được đánh giá cao hơn họ rất nhiều.

Chiến thắng không tưởng của MU khiến những huyền thoại của CLB có mặt trên khán đài, Sir Alex Ferguson cùng King Eric Cantona không giấu được sự phấn khích.

vòng 1/8 Champions League, cúp c1, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, mu, eric cantona, cantona

Chia sẻ với Twitter của Man United sau trận đấu, số 7 huyền thoại cho biết: “Tôi yêu trận đấu này. Tôi rất vui! Tôi rất vui.”

Man United đã trở thành CLB đầu tiên ở Champions League lội ngược dòng thành công sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà. Khi được hỏi về chiến thắng này, HLV Solskjaer cho biết:

“Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình. Chúng tôi đã thực hiện đúng theo kế hoạch. Hôm nay MU đã gặp nhiều bất lợi bởi chấn thương, nhưng chúng tôi đã vượt qua. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng với chiến thắng.”

vòng 1/8 Champions League, cúp c1, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, mu, eric cantona, cantona

Với việc vượt qua PSG, Man United đã trở thành đội bóng thứ hai của nước Anh có mặt ở vòng tứ kết cúp C1 năm nay. Trước đó, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Dortmund để trở thành đội bóng đầu tiên.

4 cái tên đã có mặt ở vòng đấu cho 8 đội mạnh nhất Champions League là Ajax Amsterdam, Tottenham Hotspur, FC Porto và Manchester United.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cúp c1 psg vs mu kết quả psg vs mu psg mu eric cantona cantona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT