Quảng cáo

Sir Alex vào phòng thay đồ, ăn mừng cùng các cầu thủ MU

Thứ năm, 07/03/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài trong trận đấu MU làm khách tại Paris. Sau trận đấu, ông đã được hưởng niềm vui cùng đội bóng cũ của mình.

VIDEO: Tân binh Barcelona làm xấu hổ Modric và Vinicius

>> Xem thêm: Lukaku lập cú đúp, MU lội ngược dòng thần kỳ trước PSG

>> Xem thêm: Neymar hoảng hốt, văng tục khi thấy Man Utd giành chiến thắng PSG

Hai huyền thoại của MU là Eric Cantona và Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước PSG. Ngay sau trận đấu, cả hai người đã vào phòng thay đồ của MU để ăn mừng cùng các cầu thủ và HLV Solskjaer.

vòng 1/8 Champions League, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, mu, sir alex ferguson

MU đã tạo nên một trong những mà lội ngược dòng khó tin nhất lịch sử Champions League. Bị dẫn trước 0-2 ở lượt đi, MU đã bất ngờ đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Cú đúp của Lukaku và 1 bàn trên chấm 11m của Rashford đã giúp MU lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Trước trận đấu, MU liên tiếp đón nhận những tin không vui về lực lượng. Quỷ đỏ có tới 10 ca chấn thương của các trụ cột. Vì vậy, có rất ít người tin rằng MU sẽ lật ngược thế cờ trước một PSG hùng mạnh.

vòng 1/8 Champions League, psg vs mu, kết quả psg vs mu, psg, mu, sir alex ferguson

Chiến thắng này còn ấn tượng hơn khi khá nhiều cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá của MU. Những cái tên Rashford, Scott McTominay, Andreas Pereira, Mason Greenwood và Tahith Chong đều góp mặt trong chiến tích lịch sử này.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 Champions League psg vs mu kết quả psg vs mu psg mu sir alex ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT