Quảng cáo

Tiết lộ: Rashford lần đầu sút phạt đền cho M.U

Thứ năm, 07/03/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đã trở về từ cõi chết sau pha dứt điểm lạnh lùng, đầy tự tin của “số 10” Marcus Rashford. Nhưng ít ai biết được sự thật đằng sau cú sút ấy.

VIDEO: Các cầu thủ M.U ăn mừng điên cuồng sau bàn thắng phút cuối cùng của Rashford

M.U đã trở về từ cõi chết sau pha dứt điểm lạnh lùng, đầy tự tin của “số 10” Marcus Rashford. Nhưng ít ai biết được sự thật đằng sau cú sút ấy.

Marcus Rashford đã được khen ngợi rất nhiều khi dám đứng ra thực hiện quả phạt đền định mệnh vào thời khắc quan trọng như thế.

“Cậu ấy thực sự bản lĩnh, ở tuổi cậu ấy, không nhiều người dám đứng ra nhận trách nhiệm nặng nề này” – Cựu hậu vệ huyền thoại Rio Ferdinand khen ngợi người đồng nghiệp trẻ.

Có lẽ Rashford sẽ còn được khen ngợi nhiều hơn khi sự thật này được công bố, đó là trước đây Rashford chưa từng thực hiện 1 quả phạt đền nào cho Manchester Utd (trong 1 trận đấu chính thức).

M.U vs PSG , M.U 3-1 PSG , M.U loại PSG , M.U lội ngược dòng , Rashford ghi bàn phút cuối , Rashford sút pen

Đứng trước Buffon già dơ, vào phút bù giờ cuối cùng, trước lằn ranh loại và đi tiếp... Rashford “chưa bao giờ đá pen cho M.U” đã dám đứng ra thực hiện quả phạt đền ấy. Khoảnh khắc người hùng và tội đồ chỉ cách nhau 1 cú sút.

Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục này còn đưa tên tuổi M.U vào lịch sử Champions League. “Quỷ đỏ” là đội bóng đầu tiên đi tiếp khi bị dẫn 0-2 trên sân nhà.

1 thống kê xuất sắc nữa về Lukaku khi anh đã có 3 trận đấu liên tiếp lập cú đúp (tính trên mọi đấu trường).

Cùng với đó, bàn thắng đầu tiên của Lukaku còn cân bằng kỉ lục từ thời Sir Matt Busby đó là ghi bàn liên tiếp 21 trận trên sân khách.

M.U vs PSG , M.U 3-1 PSG , M.U loại PSG , M.U lội ngược dòng , Rashford ghi bàn phút cuối , Rashford sút pen

Bên phía PSG, họ cũng có 1 kỉ lục buồn khi là nạn nhân trong rất nhiều trận lội ngược dòng. Tiêu biểu trong số đó là mùa 2016/2017 khi đội bóng nước Pháp để thua 6-1 trước Barca ở trận lượt về, sau khi dẫn 4-0 tại Parc des Princes lượt đi.

Xa hơn nữa là trận Tứ kết Champions League 2013/2014. PSG bị Chelsea lội ngược dòng khi đã dẫn đội bóng nước Anh 3-1 ở trận lượt đi, sau đó đội bóng chủ sân “Công viên các hoàng tử” đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 ở trận lượt về trên sân nhà của đối thủ.

>> Marquinhos văng tục ngay trên sân sau trận thua MU

>> Huyền thoại M.U sốc sau chiến thắng 3-1 trước PSG

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs PSG M.U 3-1 PSG M.U loại PSG M.U lội ngược dòng Rashford ghi bàn phút cuối Rashford sút pen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo