Quảng cáo

HLV Guardiola: "Còn Ronaldo, chúng tôi sẽ khó vô địch"

Thứ tư, 13/03/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù Man City đã lọt vào tứ kết Champions League sau chiến thắng hủy diệt 7-0 nhưng HLV Guardiola không dám nghĩ đến chức vô địch khi nhìn cách Ronaldo thi đấu đêm qua.

Video: Ronaldo ăn mừng chế giễu Simeone

Man City vừa mới thắng đậm Schalke 04 với tỷ số 7-0 trên sân nhà Etihad ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League để chính thức lọt vào tứ kết. Cùng lúc đó, Ronaldo và đồng đội cũng có màn thể hiện tuyệt vời ở Turin để lội ngược dòng trước Atletico sau khi thua 0-2 ở lượt đi.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV của Man City, Pep Guardiola tỏ ra ấn tượng trước cú hattrick của Ronaldo. Đồng thời ông cũng cho rằng Man City chưa thể nghĩ về chức vô địch khi các đối thủ ở vòng sau rất mạnh.

Guardiola nói: "Ronaldo đã đẩy lùi tất cả những áp lực và đáp trả bằng cú hattrick tuyệt vời. Bạn phải vượt qua những thử thách như vậy nếu muốn tiến sâu ở Champions League. Nếu sớm bị loại thì tôi chỉ biết xin lỗi và hứa Man City sẽ cố gắng vào mùa sau. Đấu trường Champions League quá khốc liệt".

"Real Madrid đã bị loại nhưng Champions League vẫn còn Juventus. Họ chiêu mộ Ronaldo để hy vọng cạnh tranh danh hiệu này và anh ấy đã thể hiện giá trị đó", Pep tiếp tục.

Guardiola, Pep, Ronaldo, HLV Guardiola, Man City 7-0 Schalke, Juve 3-0 Atletico, Guardiola ronaldo, champions League, C1

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng khiêm tốn thừa nhận Man City còn thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh đội bóng của ông đang rất khát khao làm nên điều đặc biệt ở Champions League.

HLV của Man City trả lời tiếp: "Ở Champions League, thành tích tốt nhất của đội bóng là vào bán kết mùa giải 2015/16. Đặt Man City cạnh Real, Barca hay Juventus để thấy chúng tôi còn quá nhỏ bé".

"Man City có thể là những người học việc ở giải đấu này nhưng không đồng nghĩa với chuyện chúng tôi dễ dàng từ bỏ. Chúng tôi đang thừa khát khao để làm nên bất ngờ. Đầu tiên, đội bóng sẽ cố gắng lần thứ 2 vào bán kết". Guardiola nói thêm.

Guardiola, Pep, Ronaldo, HLV Guardiola, Man City 7-0 Schalke, Juve 3-0 Atletico, Guardiola ronaldo, champions League, C1

Man City sẽ bước vào tứ kết FA Cup vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Swansea vs Man City diễn ra vào lúc 0h20 ngày 17/3 trên SVĐ Liberty.

>>> Juve đại thắng Atletico: "Ông vua" CR7 và bộ não Allegri

>>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep Ronaldo HLV Guardiola Man City 7-0 Schalke Juve 3-0 Atletico Guardiola ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo