Quảng cáo

Xác định 6 đội vào Tứ kết Champions League

Thứ tư, 13/03/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận đêm qua, đã có tổng cộng 6 đội bóng lộ diện tại vòng Tứ kết Champions League.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu Simeone

Đêm qua, loạt trận vòng 1/8 tiếp tục diễn ra hấp dẫn với màn lội ngược dòng không tưởng của Juventus, Ronaldo tỏa sáng với cú hattrick. Song song với đó là màn dội “mưa bàn thắng” vào lưới Schalke của Manchester City.

Như vậy, Tứ kết Champions League đã có 6 đội bóng góp mặt. Hãy cùng điểm lại tên các đội bóng đó.

1. Juventus

Đại diện số 1 nước Ý đã có trận đấu quật cường trước Atletico đêm qua. Các học trò của Max Allegri nhập cuộc với bất lợi là trận thua 0-2 ở trận lượt đi. Tuy nhiên bằng tinh thần quyết tâm cùng phong độ chói sáng của chân sút 34 tuổi Ronaldo (ghi 1 hattrick), Juve hiên ngang đi tiếp với tổng tỉ số 3-2 trước đội bóng thủ đô TBN Atletico Madrid.

tứ kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League, tứ kết C1, Champions League, C1, MU, Tottenham, Ajax, Porto, Juve, MC, Man City

2. Manchester City

Thầy trò Pep Guardiola trở về sân nhà sau khi có trận thắng sát nút 3-2 trên sân của Schalke. Khác với trận đấu trước, Schalke ở trận này đã không thể có 1 sự kháng cự nào trước sức tấn công như vũ bão của Man City.

Aguero và các đồng đội kết thúc trận đấu với tỉ số khủng khiếp 7-0, qua đó tiến vào vòng sau với tổng tỉ số 10-2 sau 2 lượt trận.

tứ kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League, tứ kết C1, Champions League, C1, MU, Tottenham, Ajax, Porto, Juve, MC, Man City

3. Man United

Đội bóng đến từ nước Anh đã thi đấu quật cường trên sân của PSG để có được chiến thắng 3-1. Luật bàn thắng sân khách đã giúp cho Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ kết mặc dù đã thua 0-2 ở lượt đi trên SVĐ Old Trafford. Đây được coi là bất ngờ lớn nhất trong 4 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 này.

tứ kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League, tứ kết C1, Champions League, C1, MU, Tottenham, Ajax, Porto, Juve, MC, Man City

4. Ajax Amsterdam

Cũng tạo ra cơ địa chấn khi đánh bại đương kim vô địch Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu, Ajax hoàn toàn xứng đáng lọt vào tứ kết. Với đội hình trẻ trung, đội bóng Hà Lan đang là ngựa ô của mùa giải năm nay. Ghi tới 4 bàn vào lưới Real Madrid, Ajax Amsterdam sẽ là thách thức không hề nhỏ với các đối thủ ở vòng sau.

5. Tottenham

Đội bóng thành London giữ vực được phong độ tốt của mình ở đấu trường châu Âu. Tottenham đánh bại Dortmund ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số 4-0 để điền tên mình vào tứ kết. Mặc dù không có phong độ cao ở Ngoại hạnh Anh nhưng khi ra trời Âu, Tottenham đang cho thấy sự lạnh lùng đáng nể.

6. Porto

Porto trải qua trận đấu vất vả nhất kéo dài tới 120 phút với Roma. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu chất lượng và vô cùng căng thẳng. Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ có được tấm vé đi tiếp nhờ bàn thắng trên chấm 11m ở phút 115. Sự lỳ lợm và lối khoa học sẽ là vũ khí của Porto ở tứ kết.

>> Ronaldo lập hat-trick, Juventus lội ngược dòng không tưởng

>> Mưa bàn thắng ở Etihad, Man City hủy diệt Schalke 7-0

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết Champions League Champions League bốc thăm Champions League tứ kết C1 Champions League C1 MU Tottenham Ajax Porto Juve Man City MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT