Quảng cáo

Juventus nhận tin dữ, UEFA chính thức tuyên bố phạt Ronaldo

Thứ hai, 18/03/2019 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, UEFA chính thức đưa ra thông báo chắc chắn sẽ có án phạt cho Ronaldo vì hành vi ăn mừng quá lố trong trận đấu với Atletico Madrid.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu Simeone

Ronaldo là người hùng của Juventus trong trận đấu lượt về khuôn khổ vòng 1/16 UEFA Champions League khi ghi cả 3 bàn thắng giúp Juve lội ngược dòng đánh bại Atletico, qua đó giành tấm vé vào tứ kết. Thế nhưng trong 1 khoảnh khắc không kiềm chế được cảm xúc, ngôi sao người Bồ đã có hành động ăn mừng nhái theo hành động ở trận lượt đi của HLV bên phía Atletico – Diego Simeone.

Ronaldo, Ronaldo bị phạt, Ronaldo nhận án phạt của UEFA, Ronaldo treo giò, Ronaldo vắng mặt ở trận tứ kết, Ronaldo ăn mừng phản cảm

Chính hành vi ăn mừng phản cảm này đã khiến nhà cầm quân người Argentina khốn đốn, thậm chí ông suýt bị truất quyền chỉ đạo Atletico trong trận lượt về. Cuối cùng UEFA đưa ra phán quyết chỉ phạt tiền và cảnh cáo vị chiến lược gia cá tính này. Tuy nhiên đó là vì Simeone lần đầu vi phạm, UEFA đang xem xét đưa ra mức phạt cho Ronaldo bởi hành vi này đã được cảnh báo trước đó.

Dù Juventus đã nỗ lực kháng cáo cho ngôi sao sáng nhất của họ, nhưng UEFA vẫn một mực đưa ra thông báo cứng rắn: Ronaldo chắc chắn sẽ bị phạt!

Ronaldo, Ronaldo bị phạt, Ronaldo nhận án phạt của UEFA, Ronaldo treo giò, Ronaldo vắng mặt ở trận tứ kết, Ronaldo ăn mừng phản cảm
Điều này làm cho người hâm mộ “Lão bà” không khỏi lo lắng. Theo UEFA, Ronaldo đã vi phạm điều 11 và 12 trong quy định về những hành động phản cảm trong khi thi đấu. Phán quyết sẽ được đưa ra sau đây 3 ngày, trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao người Bồ sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Johan Cruyff của Ajax. Tất nhiên mọi thứ vẫn còn là giả thuyết, tất cả sẽ thực sự rõ ràng vào ngày 21/3.

Giữa tâm bão, một số trang tin (trong đó có trang tin uy tín BBC) đã tiết lộ nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải chịu 1 hình phạt liên quan đến tài chính. Cụ thể tiền đạo 34 tuổi sẽ phải đóng số tiền phạt 17.000 bảng giống Diego Simeone (có thể nhiều hơn). Tuy nhiên tiền bạc không phải là vấn đề với Ronaldo cũng như CLB chủ quản Juventus. Nếu điều này trở thành sự thật, Ronaldo và Juve có thể thở phào nhẹ nhõm để chuẩn bị cho loạt trận đối đầu cam go sắp tới với Ajax Amsterdam. Đây cũng là 1 bài học lớn cho cá nhân Ronaldo cũng như nhiều ngôi sao khác.

>> Ronaldo: "Ghi bàn ở Ý khó hơn Tây Ban Nha và Ngoại hạng Anh"

>> Goal-line đã thể hiện giá trị trong bàn thắng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo bị phạt Ronaldo nhận án phạt của UEFA Ronaldo treo giò Ronaldo vắng mặt ở trận tứ kết Ronaldo ăn mừng phản cảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo