Quảng cáo

Rashford chỉ ra tiền đạo toàn diện nhất Premier League

Thứ hai, 18/03/2019 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo trẻ của M.U mới đây vừa chia sẻ với kênh GQ về tiền đạo mà anh ngưỡng mộ nhất Premier League.

VIDEO: Kĩ năng điêu luyện của Rashford

Rashford là 1 trong những cái tên đã chơi thăng hoa kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền dẫn dắt Manchester Utd. Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn với cựu cầu thủ Premier League - Jermaine Jenas, Rashford đã nhận được câu hỏi tiền đạo nào là người mà anh cảm thấy ngưỡng mộ nhất. Không ngần ngại, chân sút 21 đã đưa ra cái tên khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Rashford, Premier League, Rashford trả lời phỏng vấn, Rashford chia sẻ, Aguero, Aguero ghi bàn

Chân sút trẻ của M.U tiết lộ rằng ngôi sao của Man City - Sergio Aguero chính là chân sút mà anh ngưỡng mộ nhất. Rashford chia sẻ: “Đối với tôi, Aguero chính là tiền đạo hoàn thiện nhất, anh ấy có thể dễ dàng ghi 3-4 bàn trong 1 trận đấu. Không chỉ vậy, kĩ năng hoạt động rộng, độc lập còn cho phép anh ấy lùi về tạo khoảng trống cho các đồng đội. Và quan trọng là vào 1 ngày thi đấu không tốt, anh ấy vẫn biết cách ghi bàn. Đó là bản năng của 1 tiền đạo thực thụ”.

Cuối cuộc phỏng vấn, Rashford cũng nói qua về phong cách bóng đá hiện tại của Manchester Utd dưới thời Solsa. “Ông ấy luôn hối thúc chúng tôi tiến lên, di chuyển vào khoảng trống để nhận các đường chuyền, tích cực dứt điểm khi có cơ hội” – Tiền đạo 21 tuổi chia sẻ.

Rashford, Premier League, Rashford trả lời phỏng vấn, Rashford chia sẻ, Aguero, Aguero ghi bàn

Rashford tiếp tục: “Đó là 1 lối chơi khá rủi ro nhưng nó xứng đáng để thử, đó là phong cách mà đội bóng sẽ hướng tới”.

Sau chiến thắng vang dội tại Champions League, thầy trò Solskjaer đã phải nhận 2 thất bại trước Arsenal và Wolves. Đó cũng là lời cảnh tỉnh kịp thời bởi M.U sẽ còn trải qua những thử thách cam go hơn từ giờ đến hết mùa giải. Họ sẽ phải đối đầu với Barcelona tại UEFA Champions League trong tháng tới, cùng với đó là nhiệm vụ bám đuổi top 4 khi Ngoại hạng Anh chỉ còn vỏn vẹn 7 vòng đấu nữa.

>> Rashford dù đá tốt vẫn bị Solsa yêu cầu cải thiện điều này

>> MU nhận tin vui trước trận đại chiến Barcelona ở tứ kết C1

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Premier League Rashford trả lời phỏng vấn Rashford chia sẻ Aguero Aguero ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT