Quảng cáo

HLV Solskjaer sắp mất người quan trọng nhất ở MU

Thứ bảy, 06/04/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không đồng tình với chính sách quản lý của BLĐ, cánh tay phải của Solskjaer có khả năng sẽ rời MU ngay trong mùa hè 2019.

Video: Kỹ năng của Lukaku

Manchester United đang đứng trước nguy cơ mất đi cánh tay phải của HLV trưởng Solskjaer, Mike Phelan, sau khi các cuộc đàm phán với BLĐ không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU, các cuộc đàm phán tiếp tục được mở ra nhằm giữ chân trợ lý Mike Phelan. Tuy nhiên, theo Mailonline, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson đang xem xét lại quyết định gắn bó với MU của mình.

Lý do là bởi việc bất đồng quan điểm với BLĐ MU trong việc điều hành hệ thống quản lý tuyển dụng của đội bóng. Mike Phelan yêu cầu thiết lập đường dây liên lạc rõ ràng hơn giữa đội ngũ huấn luyện và 58 trinh sát có trụ sở trên toàn thế giới.

Solskjaer, hlv Solskjaer, Mu, man utd, solskjaer mu, solskjaer man utd, phelan, ngoại hạng anh, mu phelan,

Mặc dù vậy, những yêu cầu của Mike Phelan đưa ra đang bị Ed Woodward từ chối. Chủ tịch của MU muốn bổ nhiệm một giám đốc thể thao phụ trách vấn đề chuyển nhượng trước khi lên các kế hoạch.

Sau hơn 5 năm Mike Phelan rời khỏi Old Trafford cùng việc Sir Alex nghỉ hưu, ông trở lại trên băng ghế huấn luyện cùng Solskjaer. Phelan cũng được coi là "bộ não" chiến thuật của chiến lược gia người Na Uy trong việc làm sống lại Man United.

Man United sẽ trở lại đấu trường Champions League với trận đấu ở tứ kết. Trận đấu giữa MU vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Chuyển nhượng MU: Solskjaer không phải là người quyết định

>>> Federico Macheda: Còn ai nhớ 'kịch bản Hollywood' của MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv Solskjaer Mu man utd solskjaer mu phelan ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT