Quảng cáo

NÓNG: MU chính thức bổ nhiệm Solskjaer

Thứ năm, 28/03/2019 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ MU đã chính thức thông báo rằng HLV Solskjær đã được bổ nhiệm dẫn dắt Quỷ đỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

VIDEO: HLV Solskjaer phát biểu sau khi chính thức dẫn dắt MU

Sau nhiều đồn đoán thì mới đây, Solskjaer đã chính thức được ban lãnh đạo MU bổ nhiệm với vai trò HLV có thời hạn 3 năm.

Đây là phần thưởng xứng đáng sau những gì mà vị chiến lược gia người Na Uy đã làm được trong thời gian dẫn dắt với vai trò HLV tạm quyền. Kể từ khi lên thay thế HLV Mourinho vào tháng 12, MU dưới sự dẫn dắt của Solskjaer đã giành 14 chiến thắng trong 19 trận, ghi được 39 bàn thắng và 7 trận giữ sạch lưới.

mu bổ nhiệm solskjaer, mu chính thức bổ nhiệm solskiaer, mu, man utd, solskjaer mu, solskjaer man utd, solskjaer

Chia sẻ sau khi chính thức bổ nhiệm Solskjaer, Phó chủ tịch điều hành MU, ông Ed Woodward cho biết: "Kể từ khi được bổ nhiệm tạm quyền, thành tích Solskjaer mang về cho MU đã nói lên tất cả. Không chỉ là màn trình diễn tuyệt vời và kết quả ấn tượng, Solskjaer giàu kinh nghiệm ở cả lĩnh vực cầu thủ lẫn HLV. Solskjaer cũng luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, hiểu biết rõ mọi vấn đề về đội bóng. Tất cả điều đó chỉ ra rằng Solskjaer là sự lựa chọn hoàn hảo với Man Utd.

Tôi muốn cảm ơn Solskjaer và đội ngũ huấn luyện, chúc mừng anh ấy và bản hợp đồng là xứng đáng. Tất cả đều hy vọng rằng Solskjaer sẽ đưa Man Utd tới nơi cần đến, và tiếp tục tái thiết đội bóng và tạo ra lịch sử".

Như vậy, trận đấu đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV chính thức MU sẽ là cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford tại vòng 32 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, trận đấu diễn ra lúc 22h00 ngày 30/3.

>> Xem thêm: Rashford lên tiếng trước sự quan tâm của Barcelona

>> Xem thêm: Mourinho sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd solskjaer mu solskjaer man utd solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT