Quảng cáo

Rashford lên tiếng trước sự quan tâm của Barcelona

Thứ tư, 27/03/2019 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rashford đã có những động thái khi có tin đồn cho rằng Barcelona sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Rashford trong màu áo MU

Barcelona đã xem Rashford là sự thay thế dài hạn hoàn hảo cho Luis Suarez, cầu thủ người Uruguay đã bước sang tuổi 32 vào tháng 1 vừa qua. Về phía Rashford, cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào năm 2020, và mặc dù đội chủ sân Old Trafford có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa nhưng tiền đạo này vẫn chưa đồng ý. Chính vì vậy, có tin đồn Barcelona sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để mang chân sút trẻ người Anh về sân Nou Camp.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Solskjaer trên băng ghế chỉ đạo đã giúp Rashford thi đấu khởi sắc hơn. Dưới thời HLV người Na Uy, Rashford liên tục ghi dấu ấn đậm nét, đặc biệt phải kể đến bàn thắng trên chấm 11m giúp MU ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, rashford, mu, man utd, barca, barcelona, rashford barcelona

Sự hấp dẫn của Barcelona rất khó từ chối đối với bất kỳ cầu thủ nào và Rashford biết rằng điều đó sẽ mang đến cho cầu thủ trẻ này cơ hội sát cánh cùng Lionel Messi, cầu thủ đang sở hữu tới 5 Quả bóng vàng. Nhưng theo tờ Mirror, Rashford đã khẳng định không muốn rời khỏi câu lạc bộ mà cầu thủ này gắn bó từ thời niên thiếu.

Hiện tại, Rashford vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Tiền đạo này đã buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh tham dự 2 trận đấu tại vòng loại Euro 2020. HLV Solskjaer hy vọng Rashford sẽ kịp bình phục ra sân trong trận đấu tiếp đón Watford tại Old Trafford. Tại tứ kết Champions League, MU của Rashford sẽ chạm trán với Barcelona.

>> Xem thêm: Tiết lộ: Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid

>> Xem thêm: MU thông báo tình hình chấn thương của Lukaku

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca rashford mu man utd barca barcelona rashford barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT