Quảng cáo

MU thông báo tình hình chấn thương của Lukaku

Thứ tư, 27/03/2019 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Romelu Lukaku sẽ phải bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới của MU khi cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương ở chân.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Lukaku đã bị chấn thương ở chân trong chuyến làm khách trước PSG tại vòng 1/8 lượt về Champions League và mọi thứ trở nên tệ hơn khi cầu thủ này cố gắng ra sân trong trận thua Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Chấn thương này đã khiến Lukaku vắng mặt trong trận thua của MU trước Wolves tại tứ kết FA Cup cũng như phải rút lui khỏi danh sách đội tuyển Bỉ tại vòng loại Euro 2020.

mu, man utd, lukaku, lukaku mu, lukaku chấn thương

Mới đây, phía đại diện MU đã thông báo Lukaku sẽ phải mất khoảng hai tuần để hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của MU với Watford và Wolves tại Ngoại hạng Anh. Như vậy, cầu thủ này vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu với Barcelona tại tứ kết C1 nếu mọi thứ tiến triển tốt đẹp.

Tình hình chấn thương của đội chủ sân Old Trafford đang khiến HLV Solskjaer đau đầu. Trước Lukaku, danh sách chấn thương của MU đã có những cái tên Martial, Mata, Lingard, Rashford, Sanchez và Matic.

Mùa giải đang đi đến giai đoạn nước rút, MU đã lọt vào tứ kết C1 cũng như cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trong top 4 tại Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, HLV Solskjaer cần các trụ cột khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Tiết lộ: Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid

>> Xem thêm: Real sắp sở hữu thần đồng 13 tuổi có kỹ năng tốt hơn Messi

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd lukaku lukaku mu lukaku chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT