Quảng cáo

Real sắp sở hữu thần đồng 13 tuổi có kỹ năng tốt hơn Messi

Thứ ba, 26/03/2019 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để đưa về Bernabeu một trong những thần đồng triển vọng của bóng đá thế giới.

VIDEO: Kỹ thuật tâng bóng tốt hơn cả Messi của thần đồng 13 tuổi

Thần đồng này tên là Olghe Balliu, đang thi đấu cho đội trẻ của Cittadella. Hai năm trước, Real Madrid tổ chức một trại hè tại Ý. Đó cũng là lúc mà Balliu thành công trong việc gây sự chú ý với câu lạc bộ có truyền thống bậc nhất châu Âu.

Cha của Olghe Balliu, Lulzim Balliu kể lại rằng: "Hai năm trước chúng tôi đã đến Curtarolo tham gia trại hè của Real Madrid. Một huấn luyện viên nhìn thấy con trai tôi đã nhận xét: Chúng tôi chưa bao giờ thấy một kỹ thuật như thế ở độ tuổi này."

chuyển nhượng real, real, messi

Balliu chỉ cao 140 cm, thấp hơn hầu hết các đồng đội nhưng về mặt kỹ thuật, cậu bé ở một đẳng cấp khác. Massimiliano Sambugaro, thư ký kỹ thuật trẻ của Cittadella nhận xét: "Anh ấy rất mạnh mẽ nhưng anh ấy cần phải cải thiện các lựa chọn trong các trận đấu. Điều đó là bình thường ở tuổi của cậu ấy."

Balliu là cổ động viên của Juventus nhưng lại thần tượng Messi. Cậu từng thực hiện 198 pha tung hứng với một quả bóng tennis, trong khi thần tượng của cậu chỉ dừng lại ở 180. Tháng 7 vừa qua, Balliu đã tới Tây Ban Nha để thử việc 3 ngày cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid có thể ký hợp đồng với Balliu vào năm sau mặc dù cậu bé cần đủ 16 tuổi trước khi chuyển sang Tây Ban Nha.

>> Xem thêm: Ronaldo gửi thông điệp làm tan vỡ các CĐV Real Madrid

>> Xem thêm: Hazard phủ nhận tin đồn đồng ý chuyển đến Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real real messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT