Quảng cáo

Mourinho dự đoán hai đội bóng sẽ lọt vào trận chung kết C1

Thứ ba, 09/04/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù vòng tứ kết C1 sắp diễn ra nhưng cựu HLV của MU, Mourinho đã dự đoán hai đội bóng sẽ lọt vào trận đấu cuối cùng.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Vòng 1/8 Champions League đã kết thúc với không ít các trận đấu kịch tính, trong đó phải kể đến chiến thắng ngược dòng của MU trước PSG. Tuy nhiên, Mourinho không tin đội bóng cũ của ông sẽ đi đến trận đấu cuối cùng vào tháng 5.

tứ kết c1, tứ kết champions league, chung kết c1, chung kết champions league, barca vs juventus, juventus vs barca, juventus, barca, mu, man city, tottenham, ajax, porto, liverpool

Hai đội bóng mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự đoán sẽ góp mặt tại trận chung kết C1 ở Madrid đó là Juventus và Barca.

"Ứng cử viên ư? Tôi sẽ chọn Juventus và Barcelona. Mọi người đều nói về Ronaldo và Messi nhưng tôi thích nói về Juventus và Barca.

Các đội bóng Anh, Ajax và Porto cũng có những mặt tốt nhưng họ không có nhiều kinh nghiệm. Khi bạn có Ronaldo hoặc Messi trong đội hình, điều đó chắc chắn mang lại cho bạn một điểm cộng lớn", Mourinho bình luận trên tờ calciomercato của Ý.

tứ kết c1, tứ kết champions league, chung kết c1, chung kết champions league, barca vs juventus, juventus vs barca, juventus, barca, mu, man city, tottenham, ajax, porto, liverpool

Tại vòng tứ kết C1, Juventus sẽ gặp Ajax, câu lạc bộ đã biến đội bóng cũ của Ronaldo – Real Madrid thành cựu vương của giải đấu. Trong khi đó, Barcelona của Messi sẽ chạm trán MU, đối thủ mà họ từng đánh bại tại 2 trận chung kết vào các năm 2009 và 2011.

>> Xem thêm: Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

>> Xem thêm: MU vs Barcelona: Quỷ đỏ lấy gì khắc chế Messi?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tứ kết champions league chung kết c1 chung kết champions league barca vs juventus juventus vs barca juventus barca mu man city tottenham ajax porto liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT