Quảng cáo

Lukaku tiết lộ cầu thủ chạy nhanh nhất MU

Thứ hai, 25/03/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền đạo Lukaku đã tiết lộ cầu thủ chạy nhanh nhất MU trên tài khoản Instagram chính thức của câu lạc bộ.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Trong thời đại ngày càng dễ dàng để theo dõi hiệu suất thì tất cả các câu lạc bộ chuyên nghiệp sẽ biết chính xác cầu thủ nào chạy nhanh nhất dựa vào cuộc đua chạy nước rút, và MU cũng không ngoại lệ.

Đó là lý do tại sao mà tiền đạo Romelu Lukaku được hỏi câu hỏi ai là cầu thủ nhanh nhất của câu lạc bộ trên tài khoản Instagram chính thức của MU. Và rất bất ngờ khi Lukaku trả lời rằng chính mình là cầu thủ chạy nhanh nhất MU, chứ không phải những cái tên như Rashford hay Martial.

mu, man utd, lukaku, fastest mu

Tiền đạo này thậm chí còn đưa ra bằng chứng minh cho câu trả lời của mình bằng cách quay lại cuộc chạy đua nước rút trên sân tập của MU ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ này đã giành chiến thắng 3 trong số 5 cuộc đua chạy nước rút.

Lukaku đã phải rút lui khỏi ĐT Bỉ tại vòng loại Euro 2020 tuần vừa qua vì chấn thương ở chân. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có thể trở lại đội hình MU trong cuộc tiếp đón Watford tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

>> Xem thêm: MU "phá két" 150 triệu bảng cho trung vệ hàng đầu Serie A

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd lukaku fastest mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT