Quảng cáo

MU "phá két" 150 triệu bảng cho trung vệ hàng đầu Serie A

Chủ nhật, 24/03/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được cho là sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới đối với một hậu vệ khi đưa ra mức giá lên tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của Napoli.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

MU đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Kalidou Koulibaly sau khi Real Madrid và Barcelona đồng loạt rút lui trước yêu cầu mức giá cao ngất ngưởng từ phía Napoli. Được biết, MU sẵn sàng “phá két” lên tới 150 triệu bảng cho tuyển thủ người Senegal.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, Koulibaly mu, Koulibaly, mu, man utd

Đội hình hiện tại của MU có khá nhiều trung vệ gồm có Victor Lindelof, Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo. Tuy nhiên, không một ai trong số những cái tên này mang lại sự an tâm trước khung thành thủ môn De Gea.

Chính vì vậy, ưu tiên của HLV Solskjaer là mang về sân Old Trafford một trung vệ nếu như ông được ký vào bản hợp đồng dẫn dắt MU dài hạn. Với đẳng cấp đã thể hiện trong màu áo Napoli, Koulibaly chính là sự bổ sung mà MU đang tìm kiếm.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, Koulibaly mu, Koulibaly, mu, man utd

Mức giá 150 triệu bảng được xem là khá đắt dành cho một hậu vệ nhưng nếu nhìn vào thành công của Van Dijk tại Liverpool thì ban lãnh đạo MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào thương vụ bom tấn này.

>> Xem thêm: Chuyển nhượng sáng 24/3: Chi 50 triệu bảng, MU có sao Real

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu Koulibaly mu Koulibaly mu man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT