Quảng cáo

MU cân nhắc dùng Pogba đổi sao Real Madrid

Thứ sáu, 22/03/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ The Sun, MU có thể sẽ để cho Pogba gia nhập Real Madrid nếu Bale đến theo chiều ngược lại.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12, Pogba đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều trong màu áo MU. Tiền vệ người Pháp đã ghi được 9 bàn thắng sau 17 trận ra sân dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, man utd, real, real madrid, pogba, bale

Tuy nhiên, Pogba đã khiến các CĐV Quỷ đỏ lo lắng vì những phát biểu mới nhất liên quan đến tương lai của cầu thủ này khi đang tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho Vòng loại Euro 2020.

"Như tôi vẫn thường nói, Real Madrid là giấc mơ của bất kỳ ai. Đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Ngoài ra còn có  Zidane với tư cách là một huấn luyện viên, đó là giấc mơ cho bất cứ ai thích bóng đá.

Hiện tại tôi đang ở Manchester. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi đang ở Manchester và tôi hạnh phúc tại đây", Pogba chia sẻ.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, man utd, real, real madrid, pogba, bale

Được biết, Zidane xem Pogba là một trong những mục tiêu chuyển nhượng để tái thiết lại Real Madrid vào mùa hè này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế đó là sử dụng Bale như một phần trong thỏa thuận thuyết phục MU nhả ngôi sao người Pháp.

MU từ lâu đã khao khát có được sự phục vụ của Bale, cầu thủ đang gây thất vọng ở Bernabeu và không nằm trong kế hoạch mùa giải tới của Zidane. Chính vì vậy, một thương vụ trao đổi giữa Real Madrid và MU hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè này.

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

>> Xem thêm: Pogba: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng real mu man utd real real madrid pogba bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo