Quảng cáo

Pogba tiết lộ ước mơ thi đấu cho Real Madrid

Thứ năm, 21/03/2019 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước loạt trận vòng loại Euro 2020, Pogba tiết lộ ước mơ thi đấu cho Real Madrid, ngoài ra anh cũng muốn Solskjaer trở thành HLV trưởng của MU.

Video: Siêu phẩm của Pogba cho ĐT Pháp

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Pogba đang cùng các đồng đội ở đội tuyển Pháp chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Trước trận đấu với Moldova vào thứ 6, tiền vệ của MU đã tiết lộ ước mơ chuyển tới Real thi đấu. Mặc dù thể hiện hạnh phúc khi đang ở MU nhưng Pogba cũng úp mở việc sẽ tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Paul Pogba trả lời: "Tôi luôn luôn tin rằng Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ. Đó là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới".

"Ở đó còn có tân HLV Zidane và được thi đấu dưới sự huấn luyện của ông ấy cũng là một ước mơ của tất cả những người yêu thích bóng đá. Bây giờ, tôi đang đang ở Manchester. Chúng ta không thể biết trước tương lai nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây", tiền vệ người Pháp tiếp tục.

Pogba, chuyển nhượng MU, vòng loại Euro 2020, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, Pogba Pháp, Poga MU, Paul Pogba

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn trước loạt trận của ĐTQG, Pogba cũng chia sẻ về việc rất muốn Solskjaer ở lại MU để đảm nhiệm công việc chính thức.

Tiền vệ của MU nói: "Đương nhiên chúng tôi muốn ông ấy ở lại với CLB. Những kết quả đang rất tốt đẹp. Tôi có mối liên hệ tuyệt vời với ông ấy, Solskjaer cũng rất quan tâm đến các thành viên trong đội".

"Khi một cầu thủ hạnh phúc, anh ấy sẽ muốn kéo dài niềm vui đó. Solskjaer xứng đáng với công việc ở đây. Ông ấy biết rõ về CLB, hiểu chi tiết về đội bóng. Ông ấy truyền cho chúng tôi sự tự tin và điều đó giúp tôi thi đấu tự do đồng thời hưởng thụ bóng đá theo cách chúng tôi muốn. Đó là lý do đội bóng đạt được những kết quả vừa qua", Pogba nói thêm.

Pogba, chuyển nhượng MU, vòng loại Euro 2020, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, Pogba Pháp, Poga MU, Paul Pogba

Khi được hỏi về Mourinho, Pogba né tránh và không muốn nói quá nhiều về quá khứ. Tiền vệ số 6 chia sẻ: "Có thể chúng tôi đã mất tự tin. Tôi không muốn nói nhiều về quá khứ. Tôi muốn nghĩ về tương lai, đó mới là điều cần thiết. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn".

Pogba và đồng đội ở Pháp sẽ mở đầu chiến dịch vòng loại Euro 2020 bằng chuyến làm khách của Moldova. Trận đấu giữa Moldova vs Pháp diễn ra vào lúc 2h45 ngày 23/2.

>>> "Virus chấn thương" tiếp tục tàn phá MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba chuyển nhượng MU vòng loại Euro 2020 tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Pogba Pháp Poga MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT