Quảng cáo

Gareth Bale lên tiếng về mối quan hệ với Ronaldo

Thứ sáu, 22/03/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước loạt trận vòng loại Euro 2020, Bale lên tiếng về mối quan hệ với Ronaldo và cũng thể hiện sự mến mộ đối với Arsenal cũng như HLV Ryan Giggs.

Video: Kỹ năng của Gareth Bale

ĐT Xứ Wales sẽ bước vào loạt trận ở vòng loại Euro 2020 với cuộc đón tiếp Slovakia trên sân nhà. Lên tập trung cùng ĐTQG, tiền đạo nổi bật nhất của Wales là Gareth Bale chia sẻ về mối quan hệ với đồng đội cũ Ronaldo đồng thời cũng thể hiện sự mến mộ với một số cựu cầu thủ của Arsenal.

Tiền đạo của Real Madrid trả lời BT Sport: "Cristiano là một cầu thủ xuất chúng, tôi luôn hạnh phúc khi được thi đấu với Ronaldo. Truyền thông chỉ đang cố gắng thổi phồng những vấn đề chưa hề tồn tại giữa chúng tôi. Tôi và anh ấy đã từng đá cặp với nhau hàng ngày. Ronaldo chắc chắn sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa".

Bale, ronaldo, bale ronaldo, vòng loại Euro 2020, euro 2020, bale real, bale giggs,  ronaldo bale, vl euro 2020,bale cr7,

Nói về sự mến mộ với CLB thành London, Arsenal, Bale chia sẻ về việc anh rất thích xem lứa cầu thủ của Thierry Henry và Dennis Bergkamp thi đấu. Bale nói: "Tôi đã từng rất hay theo dõi Arsenal thi đấu nhất là những người như Henry. Tôi cũng rất yêu thích Dennis Bergkamp với lối chơi giàu kĩ thuật. Họ sở hữu đội hình chất lượng, tôi muốn chia sẻ điều này mặc dù biết rằng NHM của Tottenham không thích".

Ngoài ra, Gareth Bale cũng cho rằng HLV Ryan Giggs có những ảnh hưởng tích cực lên ĐTQG Wales và cả chính cầu thủ này.

Bale chia sẻ: "Đương nhiên rồi, anh ấy có ảnh hưởng rất lớn. Giggs là anh hùng trong mắt tôi kể từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi cũng thường xem anh ấy thi đấu trước đây và học tập cách xử lý chân trái của Giggs".

"Bây giờ Giggs là HLV của tôi. Như những đứa trẻ ở Wales, tôi cũng muốn được anh ấy dẫn dắt. Giggs giúp cả đội tốt lên từng ngày", Bale nói thêm.

Bale, ronaldo, bale ronaldo, vòng loại Euro 2020, euro 2020, bale real, bale giggs,  ronaldo bale, vl euro 2020,bale cr7,

Ở vòng loại Euro 2020, Bale và đồng đội nằm ở bảng E cùng với Slovakia, Croatia, Azerbaijan và Hungary. Xứ Wales được nghỉ ở vòng đấu đầu tiên và sẽ gặp Slovakia ở lượt tiếp theo. Trận đấu giữa Wales vs Slovakia sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 24/3.

>>> UEFA chính thức ra phán quyết về pha ăn mừng của Ronaldo

>>> Vòng loại Euro 2020 và tất cả những gì bạn cần biết

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại euro 2020 Euro 2020 Ronaldo bale Bale ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT