Quảng cáo

UEFA chính thức ra phán quyết về pha ăn mừng của Ronaldo

Thứ sáu, 22/03/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo chính thức nhận án phạt từ UEFA vì pha ăn mừng trong trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League.

Video: Ronaldo ăn mừng trong trận thắng Atletico

>>> Vòng loại Euro 2020 và tất cả những gì bạn cần biết

Cách đây ít giờ, UEFA đã chính thức công bố án phạt dành cho Ronaldo sau pha ăn mừng trong trận đấu với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ phải đóng phạt số tiền 20.000 Euro.

CR7 sẽ không bị treo giò như những thông tin về hình phạt nặng nhất mà UEFA có thể đưa ra. Số tiền mà tiền đạo của Juventus phải nộp ngang bằng án phạt mà HLV Simeone nhận vì pha ăn mừng tương tự ở trận lượt đi.

Theo những gì UEFA công bố, Ronaldo vi phạm điều 11, khoản 2, mục b và d của Điều lệ kỷ luật. Hai mục này quy định cầu thủ bị phạt nếu vi phạm các chuẩn mực đạo đức thông thường hoặc khiến UEFA mang tiếng xấu.

Ronaldo, CR7, cristiano Ronalo, ronaldo nhận án phạt, UEFA phạt ronaldo, ronaldo bị UEFA phạt, Champions league, ronaldo ăn mừng

Án phạt này có thể coi là tin vui đối với Ronaldo và Juventus. Số tiền là không quá lớn đối với siêu sao Bồ Đào Nha và anh chắc chắn sẽ góp mặt ở trận đấu tứ kết với Ajax Amsterdam.

Các trận đấu ở cấp CLB bao gồm Champions League sẽ chỉ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Ronaldo có lần đầu tiên hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha kể từ sau World Cup 2018. Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của vòng loại Euro 2020 trên sân nhà với đối thủ Ukraina vào lúc 2h45 ngày 23/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo nhận án phạt UEFA phạt ronaldo ronaldo bị UEFA phạt Champions league ronaldo ăn mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT