Quảng cáo

Phản đối Sarri, CĐV bán hết vé xem Chelsea ở NHA

Thứ năm, 21/03/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Chelsea đang có động thái rao bán vé xem Chelsea trên sân nhà ở NHA như một cách để phản đối HLV Sarri.

Video:  Kepa bất tuân lệnh rời sân ở chung kết Carabao Cup

Quá thất vọng về Chelsea dưới triều đại của HLV Sarri, rất nhiều NHM của CLB này đã đăng bán những tấm vé trong 3 trận đấu trên sân nhà tiếp theo ở Ngoại hạng Anh của The Blues.

Theo thông tin từ Daily Mail, đã có rất nhiều ghế chưa được rao bán trong 3 cuộc đón tiếp Brighton, West Ham và Burnley tháng sau. Số lượng khán giả không đến sân chắc chắn sẽ còn tăng lên với việc NHM đang quay lưng lại với HLV Maurizio Sarri.

Hơn 400 người có vé cả mùa đã rao bán ghế ngồi của họ trong trận đấu với West Ham diễn ra vào đêm thứ 4 ngày 8/4. Trong khi đó, gần 700 tấm vé của cuộc đón tiếp Burnley vào ngày 22/4 cũng được bán tháo với giá rẻ thông qua dịch vụ trao đổi của CLB.

CĐV Chelsea, CĐV, Sarri, CĐV phản đối sarri, sarri, hlv sarri, NHM Chelsea, ngoại hạng anh, stamford Bridge, premier league

Ngay sau khi Chelsea để thua 0-2 trước Everton ở vòng 31 Premier League, có tới 150 vé của trận đấu với Brighton vào ngày 3/4 được đăng bán. NHM cho rằng Chelsea sẽ không còn hy vọng ở Ngoại hạng Anh khi The Blues đang đứng thứ 6 trên BXH và chỉ còn 8 vòng đấu.

Chelsea phải cạnh tranh gắt gao với Tottenham, Arsenal và Man United cho một suất tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, với việc bỏ lỡ cơ hộ vươn lên khi 3 đội trên không thi đấu ở NHA vòng đấu trước khiến cho Chelsea gặp bất lợi.

Đội bóng của Sarri còn một con đường khác để góp mặt ở C1 là vô địch Europa League. Chelsea đã lọt tới tứ kết giải đấu này và chỉ phải gặp Slavia, đội được đánh giá là yếu nhất trong 8 CLB. Nhưng đối thủ ở vòng tiếp theo không hè nhẹ nhàng với sự góp mặt của Arsenal hoặc Napoli.

Sau khi kết thúc quãng thời gian tập trung của ĐTQG, Chelsea sẽ trở lại thi đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Cardiff vs Chelsea sẽ diễn ra vào 20h05 ngày 31/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri CĐV Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT