Quảng cáo

Ibrahimovic tiết lộ bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp

Thứ năm, 21/03/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo của MU, Ibrahimovic đã tiết lộ bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của anh đó là cú volley vào lưới ĐT Anh năm 2012.

VIDEO: Cú volley từ khoảng cách 30m của Ibrahimovich vào lưới ĐT Anh

Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được tổng cộng 506 bàn thắng tại các giải đấu chuyên nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Và theo chân sút 37 tuổi, bàn thắng vào lưới ĐT Anh chính là bàn thắng đẹp nhất và mang lại nhiều ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của anh.

thụy điển vs anh, ibra, ibrahimovic v england, ibra volley

Cựu tiền đạo của Manchester United đã ghi cả 4 bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của ĐT Thụy Điển trước ĐT Anh, đáng chú ý nhất vẫn là bàn thắng volley từ khoảng cách gần 30m vào lưới Joe Hart sau khi thủ môn của ĐT Anh băng ra khỏi vòng 16m50.

"Bàn thắng vào lưới ĐT Anh không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi bởi vì người Anh nghĩ rằng họ biết tôi là ai nhưng thật ra họ chả biết gì cả. Vì vậy, tôi muốn cho họ biết tôi là ai. Và bàn thắng đó chính là câu trả lời.

thụy điển vs anh, ibra, ibrahimovic v england, ibra volley

Đã có nhiều năm các nhà báo và người Anh nhận xét về một cầu thủ nào đó tốt hay không tốt, họ xem tôi là một cái gì đó, nhìn vào mái tóc và những thứ khác của tôi. Thật buồn cười vì những nhận xét đó nhưng nó mang lại động lực cho tôi, khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa", Ibrahimovic chia sẻ với tờ Mirror.

Hiện tại, dù đã 37 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn đang là chân sút số 1 của LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ với 23 pha lập công sau 28 lần ra sân.

>> Xem thêm: Ibrahimovic: "MU hãy quên Sir Alex và lứa 92 đi"

>> Xem thêm: Ibra "đá xoáy" Ronaldo: Đến Juve mà cũng gọi là thử thách

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thụy điển vs anh ibra ibrahimovic v england ibra volley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT