Quảng cáo

Ibrahimovic: "MU hãy quên Sir Alex và lứa 92 đi"

Thứ ba, 19/03/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo của MU, Ibrahimovic cho rằng chính việc nhìn vào quá khứ của Sir Alex và nhưng lời nhận xét của lứa cầu thủ năm 92 là vấn đề của MU lúc này.

Video: MU tri ân Ibrahimovic

>>> Thêm cầu thủ MU rời ĐTQG vì chấn thương

MU vừa mới trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolverhampton. Kết quả này khiến họ bị loại khỏi FA Cup và gặp khó trong mục tiêu top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Cựu tiền đạo của MU, Zlatan Ibrahimovic mới đây đã chỉ ra một số vấn đề của MU ngay lúc này. Cầu thủ người Thụy Điển cho rằng chính lịch sử mà Sir Alex Ferguson tạo ra là gánh nặng đối với MU và các HLV sau này.

Ibrahimovic nói: "Tất cả những gì xảy ra đều bị so sánh với thời kì của Sir Alex. Họ nói nếu Ferguson ở đây, điều này sẽ không xảy ra và Sir Alex sẽ không làm mọi việc thế này".

"Ferguson sẽ giải quyết như vậy, bạn phải học theo nó. Tất cả đều là Sir Alex. Nếu là tôi, tôi sẽ nói rằng MU không còn Ferguson và tôi đến đây để tạo nên lịch sử của riêng mình. Sir Alex đã có vị trí trong lịch sử đội bóng nhưng giờ CLB phải hướng tới những điều mới mẻ", Ibra tiếp tục.

Ibra, Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, Ibra MU, Ibra Man Utd, sir alex, alex ferguson, class 92, lứa 21, 92 MU,

Ngoài ra, Ibrahimovic cũng chỉ trích một số cầu thủ ở lứa 92 của Man United về việc chỉ biết nói trên TV mà không giúp đỡ CLB. Đồng thời tiền đạo này cũng ủng hộ Pogba trong việc thể hiện cá tính riêng trên sân.

Ibra trả lời: "Họ không còn ở đây. Họ lên TV và phàn nàn suốt ngày mặc dù không hoạt động cùng CLB. Nếu họ muốn làm đội bóng tốt lên hay tìm một công việc ở MU".

"Tôi nghĩ Pogba có tiềm năng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy có cá tính và thích nói ra những gì mình muốn điều mà trước đây chẳng ai được làm nếu Sir Alex không đồng ý. Tôi không thích điều đó. Pogba chơi hay và việc anh ấy thể hiện cá tính thế nào chẳng ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng", Zlatan nói thêm.

Ibra, Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, Ibra MU, Ibra Man Utd, sir alex, alex ferguson, class 92, lứa 21, 92 MU,

Man United sẽ có 2 tuần không thi đấu để nhường chỗ cho thời gian tập trung của ĐTQG. Sau đó, họ sẽ trở lại với cuộc đối đầu với Watford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 30/3.

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

>>> Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic Ibra MU Ibra Man Utd sir alex alex ferguson class 92 lứa 21 92 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT