Quảng cáo

HLV Pochettino: "Barca ở một đẳng cấp khác so với MU"

Thứ ba, 19/03/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino cho rằng MU sẽ làm khó Barca nhưng đội bóng Tây Ban Nha vẫn đánh bại Quỷ đỏ vì có đẳng cấp hơn hẳn.

Video: Tài năng của Messi

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Tottenham của HLV Mauricio Pochettino đã lọt tới vòng tứ kết Champions League để đối đầu với Manchester City. Ở vòng bảng, Gà trống đã 2 lần đối đầu với Barcelona. Họ thua 2-4 ở Wembley nhưng xuất sắc cầm hòa đội bóng Tây Ban Nha 1-1 ở Camp Nou.

Vì vậy, nói về cặp đấu nhiều duyên nợ nhất ở vòng tới giữa MU và Barca, HLV Pochettino cho rằng MU có thể sẽ gây khó khăn cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra đẳng cấp của Barca là hơn hẳn MU và họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Pochettino nói: "Tôi nghĩ Manchester United đang được xây dựng để có thể đoạt những danh hiệu. Tuy nhiên, chiến thắng ở Champions League hay Premier League phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố"

"Đương nhiên, họ có thể sẽ tạo ra khó khăn cho Barca nhưng tôi nghĩ đội bóng của Valverde đang ở một đẳng cấp hơn hẳn so với Man United. Họ có đội hình đồng đều và cả Lionel Messi rất đặc biệt. Nếu như lựa chọn đội bóng để vô địch Champions League, đó sẽ là Barcelona", HLV của Tottenham nói thêm.

Pochettino, Mauricio Pochettino, tottenham, MU, Barca, barca vs mu, mu vs barca, champions League, c1, tứ kết champions League, tứ kết c1

Ngoài ra, HLV Pochettino cũng chia sẻ về việc ông vẫn đang hạnh phúc ở Tottenham và đang tập trung tối đa cho công việc của mình.

HLV người Argentina nói: "Tôi rất hạnh phúc ở Tottenham và còn 4 năm nữa trong hợp đồng. Tôi đang hưởng thụ niềm vui mỗi ngày ở đây. Không ai tin rằng chúng tôi còn cơ hội để đạt danh hiệu năm nay. Nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực và tập trung tối đa".

"Tottenham là đội bóng khác biệt, cho dù điều gì xảy ra đi chăng nữa, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp", Pochettino tiếp tục.

Pochettino, Mauricio Pochettino, tottenham, MU, Barca, barca vs mu, mu vs barca, champions League, c1, tứ kết champions League, tứ kết c1

HLV Pochettino và các học trò sẽ có 2 tuần nhường chỗ cho lịch thi đấu của các ĐTQG. Sau đó, họ trở lại Premier League với cuộc đụng độ quan trọng với Liverpool ở vòng 32. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 31/3.

>>> Champions League có thể thay đổi phương thức và thời gian

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Mauricio Pochettino barca vs mu mu vs barca champions League c1 tứ kết champions League tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT