Quảng cáo

Harry Kane mơ vô địch Euro 2020 cùng ĐT Anh

Thứ tư, 20/03/2019 16:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm vòng loại Euro 2020, đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane tự tin vào khả năng của đội bóng và đặt mục tiêu vô địch trên sân nhà Wembley.

Video: Chào mừng Euro 2020

>>> "Virus chấn thương" tiếp tục tàn phá MU

Đội tuyển Anh đang rất tích cực tập luyện cho lượt trận vòng loại Euro 2020 chuẩn bị diễn ra. Họ sẽ gặp Cộng hòa Séc ở trận đấu đầu tiên.

Trước trận đấu diễn ra vào rạng sáng thứ 7, đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane tỏ ra tự tin vào chất lượng và tài năng của lứa cầu thủ trẻ. Đồng thời, tiền đạo của CLB Tottenham cũng đặt mục tiêu lọt tới trận chung kết và vô địch Euro 2020 trên sân nhà Wembley.

"Chúng tôi đã có World Cup thành công, năm 2018 thật tuyệt vời. ĐT Anh sẽ hướng tới vòng loại Euro và cả Nations League nữa. Chúng tôi đang khao khát những danh hiệu và toàn đội đang hướng tới sân Wembley vào năm sau. Tôi nghĩ rằng nếu làm tốt hơn, chúng tôi sẽ giành chức vô địch".

"Tất cả những đội bóng tốt nhất đều đang tiến bộ và chúng tôi cũng vậy. Đội bóng sở hữu những tài năng trẻ và nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Chúng tôi cần tập trung vào việc phát triển tiềm năng của chính đội bóng", Harry Kane tiếp tục.

Kane, Harry Kane, đt anh, đtqg anh, vòng loại euro 2020, euro 2020, kane đt anh, kane muốn vô địch, vô địch euro

Mặc dù đội tuyển Anh vẫn đang có 2 con đường để có thể tham dự vòng chung kết Euro 2020 nhưng Harry Kane cho rằng đội bóng của anh phải thực sự tập trung cho những trận ở vòng loại.

Tiền đạo của Tottenham chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng trong năm nay. Đội bóng đã thi đấu nhiều và hiểu nhau hơn nhưng chúng tôi vẫn cần phải tập trung và cải thiện khả năng thi đấu của mình".

"Mỗi khi bạn được gọi lên đội tuyển, bạn cần gạt hết mối quan tâm ở CLB và tập trung 100% sức lực. Chúng tôi đang làm được điều này ở ĐTQG Anh và tôi hy vọng phong độ của chúng tôi vẫn tiếp tục được duy trì", Kane nói thêm.

Kane, Harry Kane, đt anh, đtqg anh, vòng loại euro 2020, euro 2020, kane đt anh, kane muốn vô địch, vô địch euro

Ở vòng loại Euro 2020, đội tuyển Anh nằm ở Bảng A cùng với Bulgaria, CH Séc, Montenegro và Kosovo. Anh đón tiếp Séc trên sân nhà vào 2h45 ngày 23/3 trước khi đến làm khách của Montenegro vào ngày 26/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

>>> ĐT Anh tri ân nạn nhân New Zealand ở vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan