Quảng cáo

ĐTQG Anh tri ân nạn nhân New Zealand ở vòng loại Euro 2020

Thứ ba, 19/03/2019 19:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Anh đã quyết định vinh danh những nạn nhân trong vụ xả súng ở New Zealand trước trận đấu với Séc ở vòng loại Euro 2020.

Video: Chào mừng Euro 2020

50 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng vào 2 nhà thờ Hồi giáo ở Christchurch, New Zealand thứ 6 tuần trước. Cả thế giới đang tỏ lòng thương tiếc đối với những nạn nhân, trong đó của Liên đoàn Bóng đá Anh, FA.

Mới đây Liên đoàn Bóng đá Anh tuyên bố: "Chúng tôi sẽ tưởng nhớ tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi sự kiện khủng khiếp ở thành phố Christchurh".

"ĐTQG Anh, các cầu thủ và NHM sẽ vinh danh những nạn nhân của thảm kịch ở New Zealand trong trận đấu giữa Anh và Cộng hòa Séc vào thứ 6".

Một phút mặc niệm dành cho những những người đã thiệt mạng ở New Zealand đã được tổ chức trước các trận đấu bóng bầu dục VĐQG. Tuy nhiên điều này lại không thấy ở các trận đấu Premier League hay FA Cup cuối tuần trước. Vì vậy, FA đã bị nhiều CĐV chỉ trích vì không có những hành động thỏa đáng.

Euro 2020, vòng loại euro 2020, New Zealand, xả súng New Zealand, Anh, đội tuyển anh, Anh tri ân new Zealand, nạn nhân New Zealand, FA, Liên đoàn bóng đá Anh, premier League

Trở lại cuộc tấn công ở New Zealand, một người Úc có tên Brenton Tarrant, 28 tuổi đang bị tình nghi là thủ phạm.

Trước đây, các cầu thủ thi đấu ở Premier League đã đeo khăn đen ở tay và FA phát nhạc Quốc ca Pháp trong những trận đấu sau vụ khủng bố ở Paris năm 2015. Đó được coi là hành động đáng khích lệ của FA.

Như vậy, ĐTQG Anh sẽ dành thời gian đầu trận đấu để tri ân những nạn nhân ở New Zealand trong cuộc đối đầu với Séc. Trận đấu giữa Anh và Cộng hòa Séc trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 23/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

>>> Xem vòng loại Euro 2020 ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan