Quảng cáo

MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

Thứ ba, 09/04/2019 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Barcelona tăng giá vé vào sân Nou Camp đối với các CĐV MU ở trận tứ kết C1 lượt về, đại diện của nước Anh cũng đã có hành động đáp trả lại.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Trận đấu tứ kết C1 lượt về giữa Barcelona và MU còn chưa diễn ra nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan đã thông báo mức giá lên tới 102 bảng/vé đối với các CĐV MU muốn vào sân Nou Camp. Đây được xem là vé đắt nhất trong lịch sử các trận đấu có sự góp mặt của MU nếu không tính các trận chung kết.

Phía MU đã không hài lòng và ngay lập tức có hành động đáp trả Barcelona. Quỷ đỏ xác nhận rằng họ sẽ tính phí cho người hâm mộ Barcelona với mức giá tương đương (102 bảng) cho trận lượt đi tại Old Trafford, số tiền chênh lệch sẽ trợ cấp cho các cổ động viên MU sang Tây Ban Nha xem trận đấu lượt về sau đó.

vòng tứ kết c1, tứ kết c1, tứ kết champions league, mu v barca, barca v mu, mu, barca, barcelona

Phía MU thừa nhận đây là một "quyết định khó khăn" trong một tuyên bố được đưa ra trên trang web chính thức của họ: "Trong trường hợp này, chúng tôi nhận thấy rằng những cổ động viên đi theo cùng chúng tôi phải chịu giá vé tăng quá mức từ câu lạc bộ chủ nhà.

Một lần nữa chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn khi phải tăng giá vé đối với các cổ động viên FC Barcelona ở trận lượt đi tại Old Trafford bằng với số tiền mà FC Barcelona đang tính cho trận đấu lượt về (102 bảng).

Chúng tôi sẽ sử dụng doanh thu bổ sung có được từ việc này để trợ cấp và hỗ trợ đi lại cho các CĐV của chúng tôi bằng cách trả khoản chênh lệch giá 27 bảng cho mỗi CĐV vào sân Nou Camp."

vòng tứ kết c1, tứ kết c1, tứ kết champions league, mu v barca, barca v mu, mu, barca, barcelona

Như vậy, các CĐV MU sẽ chỉ phải trả 75 bảng để được vào sân vận động lớn nhất châu Âu cổ vũ cho đội nhà tại trận tứ kết C1 lượt về.

Đây không phải là lần đầu tiên, và có lẽ sẽ không phải là lần cuối cùng MU phải đối phó với việc tăng giá từ phía các câu lạc bộ của Tây Ban Nha khi gặp nhau tại đấu trường châu Âu. Valencia ở vòng bảng mùa giải năm nay và Sevilla ở vòng 1/6 mùa giải năm ngoái cũng đã làm điều tương tự khi gặp MU. Không giống như Premier League, giá vé sẽ không cố định cho người hâm mộ ở Champions League.

>> Xem thêm: Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía MU

>> Xem thêm: Mata tuyên bố "cứng" trước trận đại chiến với Barcelona

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng tứ kết c1 tứ kết c1 tứ kết champions league mu v barca barca v mu mu barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT