Quảng cáo

Real chốt bán Bale, Varane và 2 ngôi sao khác

Thứ năm, 21/03/2019 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được Perez cung cấp 300 triệu euro để mua sắm, Zinedine Zidane vẫn lên kế hoạch tống tiễn ít nhất 4 ngôi sao để lấy chỗ cho những bản hợp đồng mới.

VIDEO: Bale ghi bàn nhưng giận dỗi không ăn mừng

Người đến thì phải có kẻ đi, Real Madrid không chỉ đang làm náo loạn thị trường chuyển nhượng với những lời đề nghị mua cầu thủ, họ đang tính bán đi một số sự có mặt thừa thãi tại Bernabeu để dọn chỗ và thu hồi vốn để xoay vòng cho những bản hợp đồng chất lượng sắp tới.

Zidane đã rời Real vào mùa hè năm 2018 để thay đổi và lấy thêm động lực sau chuỗi thành công vang dội. Chia tay Zizou và sau đó là Ronaldo, Real đã phải vật lộn thực sự với những vấn đề của mình. Sau Lopetegui và Santiago Solari, Real không thể tìm được ai khác tốt hơn Zidane. 2 bên tái hợp, lần này nhiệm vụ của Zidane là khó khăn hơn rất nhiều.

Chuyển nhượng Real, Zidane mua sắm, Real mua sắm, Real thanh lý cầu thủ, Bale rời Real, Varane rời Real, Varane đến M.U, Bale đến M.U

Real đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, nhưng không chỉ mua, họ còn phải thanh lí những bản hợp đồng không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Pháp. Dù chủ tịch Florentino Perez đã hứa cung cấp 300 triệu euro để mua sắm hè này, nhưng Zidane vẫn mong muốn kiếm được 1 khoản tiền kha khá từ việc bán những ngôi sao trong đội hình.

Chuyển nhượng Real, Zidane mua sắm, Real mua sắm, Real thanh lý cầu thủ, Bale rời Real, Varane rời Real, Varane đến M.U, Bale đến M.U

4 cái tên được cho là sẽ ra đi trong hè này đứng đầu là Varane, sau đó đến Bale và 2 người còn lại là Benzema và Isco. “Nếu CLB mua họ với giá 50 triệu, tôi sẽ không bán với giá 25” – Zidane khẳng định. Ông xác định rõ ràng tư tưởng, dù cần bán nhưng phải được giá mới ngồi vào bàn đàm phán. Theo tính toán của Zidane, ông tin rằng Real có thể thu về 200 triệu euro từ 4 cái tên kể trên.

Kì chuyển nhượng vẫn còn nhiều biến động và đây sẽ là 1 mùa hè rất dài với Zidane.

>> Vinicius tiết lộ lý do từ chối Barcelona để chọn Real Madrid

>> Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Zidane mua sắm Real mua sắm Real thanh lý cầu thủ Bale rời Real Varane rời Real Varane đến M.U Bale đến M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT