Quảng cáo

Từ chối MU, Real dùng Varane đổi lấy sao Liverpool

Thứ tư, 20/03/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid được cho là đang cân nhắc việc đưa trung vệ Varane vào như một phần trong thương vụ trao đổi với chân sút Mane của Liverpool.

VIDEO: Pha ghi bàn bằng đánh gót tuyệt đỉnh của Mane

Tương lai của Varane đang bị đặt dấu hỏi khi có thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp muốn rời khỏi Real Madrid. Sau 8 mùa giải gặt hái hầu hết các danh hiệu cùng đội chủ sân Bernabeu, trung vệ 25 tuổi muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Nhà vô địch World Cup 2018 được cho là đã có những liên hệ với MU, đội bóng cũng đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Trước đây, Quỷ đỏ cũng đã từng không ít lần theo đuổi Varane, đặc biệt dưới thời Mourinho nhưng đều bất thành.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng liverpool, mu, real, real madrid, liverpool, varane, mane

Tuy nhiên, khả năng có được sự phục vụ của Varane của MU sẽ gặp thử thách rất lớn. Tờ The Guardian loan tin rằng Real Madrid xem Varane là một phần trong thương vụ trao đổi với chân sút Mane bên phía Liverpool.

Real Madrid đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Mane, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Senegal ở mùa giải năm nay. Thậm chí, HLV Zidane còn xem Mane là mục tiêu hợp lý hơn so với Hazard và Eriksen.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng liverpool, mu, real, real madrid, liverpool, varane, mane

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè này. Kể từ khi Ronaldo ra đi, cầu thủ trẻ Vinicius chưa thể gánh vác được hành lang cánh trái. Trong khi đó, Liverpool cũng đang cần một trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng Van Dijk.

>> Xem thêm: Hazard phá vỡ sự im lặng về tin đồn chuyển đến Real Madrid

>> Xem thêm: Chuyển nhượng sáng 20/3: Barca "chào" giá Coutinho cho MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu chuyển nhượng real chuyển nhượng liverpool mu real real madrid liverpool varane mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo