Quảng cáo

Hazard phá vỡ sự im lặng trước tin đồn tới Real Madrid

Thứ tư, 20/03/2019 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền vệ người Bỉ - Eden Hazard đã lên tiếng sau những đồn đoán về tương lai của cầu thủ này tại Chelsea.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Eden Hazard

Hazard chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Chelsea và cầu thủ này cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trong những ngày qua, thông tin đại diện của Real Madrid đã bay sang London để đàm phán việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi tràn lan trên khắp các mặt báo. Chelsea được cho là muốn có ít nhất 98,5 triệu bảng cho ngôi sao của họ sau khi từ chối lời đề nghị mới nhất của Real Madrid vào đầu tuần này.

chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, real madrid, real, chelsea, hazard, hazard real madrid

Phát biểu về tương lai của mình trước hai trận đấu tại vòng loại Euro 2020 của Bỉ trước Nga và đảo Síp, Hazard cho biết: "Hiện tại không có ai chờ đợi tôi. Tôi vẫn còn 2 tháng quan trọng với Chelsea. Chúng tôi có thể giành chức vô địch Europa League.

Chúng tôi phải vô địch Europa League hoặc chúng tôi phải kết thúc với một vị trí trong top 4 để có thể tham dự Champions League vào mùa giải sau. Tôi chỉ nghĩ về điều đó, không phải về những gì có thể xảy ra trong 2, 3 hay 4 tháng nữa. Tôi không biết. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ."

chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, real madrid, real, chelsea, hazard, hazard real madrid

Chelsea hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và phải cạnh tranh khốc liệt với Arsenal, MU và Tottenham. Còn tại Europa League, đội bóng của Hazard sẽ gặp đối thủ vô danh Slavia Prague ở vòng tứ kết, đây được xem là con đường dễ hơn để Chelsea tham dự Champions League mùa giải tới.

>> Xem thêm: MU nhận tin vui trước trận đại chiến Barcelona ở tứ kết C1

>> Xem thêm: Xavi: "FIFA không nên tăng lên 48 đội tại World Cup 2022"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea real madrid real chelsea hazard hazard real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT