Quảng cáo

Chelsea ra giá bán Eden Hazard cho Real Madrid

Thứ ba, 19/03/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi từ chối lời đề nghị đầu tiên đến từ Real Madrid, Chelsea khẳng định sẽ chỉ bán Hazard nếu nhận đủ số tiền mà họ mong muốn.

VIDEO: Đẳng cấp của Eden Hazard

Sau khi lên cầm quyền ở Real Madrid, HLV Zidane đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ Eden Hazard. Mọi chuyện vẫn chưa thể thành công khi lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia vừa bị từ chối bởi Chelsea.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea, Eden HAzard, Real mua hazard

Dù cho cả Eden Hazard cũng đã khẳng định muốn chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, thế nhưng phía Chelsea vẫn đang khá cứng rắn trong thương vụ này. Theo đó, The Blues muốn nhận đủ 98,5 triệu bảng Anh để nhả người.

Sở dĩ Chelsea chấp nhận ra giá cho Hazard bởi hợp đồng của cầu thủ này với sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau. Real Madrid nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức giá mà Chelsea đưa ra, đặc biệt là sau những gì tuyển thủ Bỉ đã thể hiện suốt những năm qua tại Stamford Bridge.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea, Eden HAzard, Real mua hazard

Hazard gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2012 với mức phí 32 triệu bảng. Từ đó đến nay, cầu thủ chạy cánh người Bỉ không ngừng cải thiện mình để trở thành một trong những siêu sao tấn công hàng đầu thế giới. Gần 7 năm thi đấu cho Chelsea, Hazard giành 2 Premier League, tuy nhiên tham vọng của The Blues lúc này đã không còn hợp với siêu sao mới bước sang tuổi 28.

>> Xem thêm: Sala biết trước chuyến bay định mệnh, gửi thông điệp rùng mình?

>> Xem thêm: Jorginho bị chế giễu: Bi kịch của một Chelsea rối như tơ vò

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Real chuyển nhượng Chelsea Eden HAzard Real mua hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT