Quảng cáo

Sala biết trước chuyến bay định mệnh, gửi thông điệp rùng mình?

Thứ hai, 18/03/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi thực hiện chuyến bay sang Anh để hội quân cùng đội bóng mới, Emiliano Sala đã gửi một đoạn tin nhắn đến gia đình anh ấy, và điều đó đang làm dấy lên những nghi ngờ.

VIDEO: CLB Nantes tri ân Sala

Emiliano Sala thiệt mạng ngày 21 tháng Một vừa qua, chỉ vài ngày sau khi anh chính thức được chiêu mộ bởi CLB Cardiff City. Tuy nhiên cho tới giờ, những gì đã xảy ra với tiền đạo người Argentina trong ngày định mệnh đó vẫn là một bí ẩn.

Emiliano Sala, tai nạn máy bay, sala mất tích, tai nạn của sala, thảm họa máy bay, tin nhắn của sala

“Bố ơi, con sợ quá!” là đoạn thông điệp rùng mình mà cựu cầu thủ Nantes gửi đến cho gia đình anh trước khi chuyến bay gặp nạn. Điều đó đã làm dấy lên nghi ngờ về những gì đã thực sự xảy ra trên chuyến bay ngày hôm đó.

"Tôi đang ở trên chiếc máy bay mà nó có vẻ như sẽ vỡ vụn. Mọi người thế nào rồi? Tôi không biết nếu sau 1 tiếng rưỡi nữa không có tin tức nào từ tôi, họ có cho người đi tìm kiếm không, họ sẽ không tìm thấy tôi. Bố ơi, con sợ lắm!" - Những gì Sala nói trong đoạn tin nhắn cuối cùng.

Đoạn tin nhắn trên đã được tiết lộ từ lâu, nhưng đến hiện tại người ta chưa xác định được Sala đã gửi thông điệp này trước khi máy bay cất cánh, hay thời điểm nó đang di chuyển trên không và gặp sự cố. Một số suy đoán rằng, giọng nói bình tĩnh của Sala là một minh chứng cho thấy anh đã phát tin nhắn đi khi máy bay chưa cất cánh.

Trước khi cất cánh di chuyển sang Cardiff City, máy bay Piper Malibu đã thực hiện 3 lần cất cánh nhưng không thành công.

Không hề có dấu hiệu nào được tìm thấy từ chiếc máy bay Piper Malibu kể từ khi nó biến mất khỏi radar hôm vụ tai nạn xảy ra. Trong khi đó bạn bè và người thân của Sala cho rằng họ nhận được những tin nhắn cuối cùng của cầu thủ người Argentina, khẳng định rằng anh biết vụ tai nạn sẽ đến.

Chiến dịch đi tìm sự thật vẫn đang được tiếp diễn, trong bối cảnh những tung tích của phi công David Ibbotson và một cá nhân thứ ba hoàn toàn chưa được tìm thấy. Điều này khiến phía cảnh sát đặt ra giả định rằng có thể có một chiếc máy bay khác đã hạ cánh bí mật một nơi nào đó, hoặc họ đã hạ cánh ngay trên mặt nước và sinh tồn trên thuyền cứu hộ.

>> Xem thêm: Messi cảm ơn CĐV đối thủ sau cú hat-trick ngoạn mục

>> Xem thêm: Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala tai nạn máy bay sala mất tích tai nạn của sala thảm họa máy bay tin nhắn của sala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT