Quảng cáo

Messi cảm ơn CĐV đối thủ sau cú hat-trick ngoạn mục

Thứ hai, 18/03/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như thường lệ, Lionel Messi tiếp tục là cầu thủ tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Barcelona. Đêm qua, trước Betis, siêu sao 31 tuổi lập một cú hat-trick.

VIDEO: CĐV Betis bật dậy hoan nghênh Messi

Lionel Messi không chỉ làm say đắm cổ động viên Barca hay những fan trung lập, mà đến cả những người hâm mộ của đối thủ cũng không giấu nổi sự ngưỡng mộ với siêu sao người Argentina. Đêm qua, trên sân của Real Betis, Messi đã làm cả cầu trường phải bật dậy tán dương, dù cho phần lớn trong số họ là cổ động viên đội nhà.

Betis 1-4 Barca, MEssi lập hat-trick, hat-trick của Messi, Messi, siêu phẩm của Messi, Messi tỏa sáng, video bàn thắng Messi

Cú hat-trick với một quả đá phạt trực tiếp, một pha dứt điểm hiểm hóc và một kiệt tác nghệ thuật của Messi giúp đội bóng của anh đánh bại chủ nhà Betis với tỷ số 4-1. Kết quả này giúp Barcelona nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid lên thành 10 điểm. Chia sẻ cảm xúc sau trận, Messi cho biết:

“Đây là một chiến thắng rất quan trọng. Chúng tôi phải tận dụng sự sảy chân của Atletico Madrid” – Đội trưởng Barcelona nói.

Mặc dù thắng áp đảo với tỷ số 4-1 nhưng Messi cho rằng đây không phải trận đấu dễ dàng đối với Barcelona. Real Betis đã tạo ra những sự khó chịu nhất định và Messi thừa nhận đội bóng của anh đã có lúc gặp khó khăn.

“Họ là một đội bóng rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã biết cách để đối đầu với những đối thủ như vậy. Đôi khi chúng tôi cần điều chỉnh một chút để hướng tới thành quả sau cùng.”

Betis 1-4 Barca, MEssi lập hat-trick, hat-trick của Messi, Messi, siêu phẩm của Messi, Messi tỏa sáng, video bàn thắng Messi

2 bàn thắng đầu tiên của Messi, một cú đá phạt trực tiếp và một cú dứt điểm hiểm hóc đã trở thành thương hiệu thì pha ghi bàn thứ ba của anh xứng đáng là một kiệt tác nghệ thuật. Cú bấm bóng qua đầu thủ thành Paul Lopez của siêu sao người Argentina khiến cả những cổ động viên Betis cũng phải bật dậy, gọi tên và hoan nghênh anh.

“Tôi rất biết ơn họ” – Messi nói về hành động của các CĐV Betis. “Điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đây. Họ luôn đối xử với chúng tôi rất tốt, bất kể có phải là đối thủ hay không.”

>> Xem thêm: Sarri: “Sẽ không có vé C1 nếu Chelsea cứ chơi thế này"

>> Xem thêm: Ngất trên sân, Ospina nhập viện trong tình trạng bất tỉnh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Betis 1-4 Barca MEssi lập hat-trick hat-trick của Messi Messi siêu phẩm của Messi Messi tỏa sáng video bàn thắng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT