Quảng cáo

Ngất trên sân, Ospina nhập viện trong tình trạng bất tỉnh

Thứ hai, 18/03/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành thuộc biên chế Arsenal, Ospina đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Napoli nhập viện trong tình trạng vô thức sau khi bị chấn thương ở trận đấu ở Serie A đêm qua.

Video: Pha phạm lỗi và tình huống Ospina bất tỉnh trên sân

>>> Bảng xếp hạng vòng 31 Ngoại hạng Anh: Liverpool lên top 1

Đêm qua, Napoli giành chiến thắng 4-2 trước Udinese ở vòng 28 Serie A để thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 15 điểm. Nhưng điểm đáng lưu tâm nhất của trận đấu này là thủ thành Ospina. Cầu thủ được Arsenal cho mượn này đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng bất tỉnh.

Tình huống dẫn đến chấn thương ở vùng đầu của Ospina diễn ra ở phút thứ 7. Thủ môn này trong lúc lao ra bắt bóng đã va chạm rất mạnh với Ignacio Pussetto. Đầu gối của cầu thủ bên phía Udinese đập thẳng vào trán Ospina.

Ospina, Arsenal, Napoli, Ospina ngất trên sân, Ospina nhập viện, thủ môn Napoli

Thủ thành 30 tuổi được các bác sĩ chăm sóc và tiếp tục thi đấu với đầu được băng kín. Tuy nhiên đến phút 44, sau khi chơi không tốt với 2 bàn thua, Ospina ngất xỉu trên sân và nằm bất động. Ngay lập tức, các bác sĩ phải cấp cứu tại chỗ và đưa thủ thành này đến thẳng bệnh viện.

Theo thông tin sau trận đấu, Ospina đã được chụp CT và hiện đang phục hồi tại bệnh viện. Vợ của thủ thành người Colombia, Jesica cũng chia sẻ về việc Ospina đã qua giai đoạn nguy kịch và không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Ospina, Arsenal, Napoli, Ospina ngất trên sân, Ospina nhập viện, thủ môn Napoli

Ospina là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal, nhưng thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Vào tháng 4 tới, nhiều khả năng thủ môn này sẽ được đối đầu với chính đội bóng chủ quản sau khi lễ bốc thăm tứ kết Europa League kết thúc. Napoli sẽ đá trên sân khách trước vào 12/4, sau đó trở lại nước Ý để đón tiếp Arsenal ngày 19/4.

>>> Kết quả bốc thăm Europa League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT