Quảng cáo

HLV Lyon: "Messi quả thực quá siêu việt"

Thứ năm, 14/03/2019 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Lyon, Bruno Genesio tỏ ra thán phục trước màn trình diễn của Messi và cho rằng Barca hoàn toàn vượt trội Lyon.

Video: Kỹ năng hoàn hảo của Messi

Lyon vừa trải qua thất bại nặng nề 1-5 trên sân Camp Nou. Mặc dù xuất sắc cầm hòa Barca 0-0 ở lượt đi nhưng sự tỏa sáng của Messi ở trận tái đấu đã cho thấy rõ sự chênh lệch đẳng cấp của 2 đội bóng.

Sau trận đấu, HLV của Lyon, Bruno Genesio tỏ ra thán phục trước màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo Argentina. Đồng thời ông cũng cho rằng Barcelona quá vượt trội so với đội bóng của mình và có chiến thắng thuyết phục.

HLV Genesio nói: "Đêm nay, Messi thực sự siêu việt. Anh ấy quá xuất sắc ở Champions League. Lionel rất tài năng và làm được những điều mà không ai có thể thực hiện. Không thể ngăn cản anh ấy lúc này".

"Chúng tôi ra gặp rắc rối với khả năng pressing của Barca. Họ có bàn thắng thứ 3 và điều đó nhấn chìm tất cả. Họ xứng đáng với chiến thắng này", HLV Lyon tiếp tục.

Bruno Genesio, Genesio, Messi, Lionel Messi, Barca 5-1 Lyon, Barca vs Lyon, kết quả barca vs lyon

Tuy nhiên, HLV Bruno Genesio cho rằng Lyon đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và nếu tận dụng tốt áp lực tạo ra thì đội bóng của ông đã có thể gỡ hòa.

Genesia trả lời: "Barca đã thực sự khiến chúng tôi khó chơi. Đội bóng muốn dâng cao đội hình và đã thực hiện tốt ở hiệp 2. Bàn thắng đầu tiên giúp chúng tôi có nhiều hy vọng và chơi bóng tự tin hơn".

"Sau đó chúng tôi mất kiểm soát ở tuyến giữa và chúng tôi không tạo ra được thêm những pha bóng nguy hiểm", HLV của Lyon nói thêm.

Như vậy, Lyon đã chính thức bị loại và tấm vé vào vòng tứ kết Champions League đã nằm trong tay Barca. Đội bóng xứ Catalan là đại diện duy nhất của Tây Ban Nha trong số 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> Messi nói gì về hattrick của Ronaldo ở Champions League?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Genesio Genesio Messi Lionel Messi Barca 5-1 Lyon Barca vs Lyon kết quả barca vs lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo