Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/3: PSG đáp trả Real vụ Neymar, Mbappe

Thứ năm, 14/03/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của PSG trả lời Real về việc muốn có Neymar và Mbappe, MU đàm phán thương vụ Umtiti, Liverpool cướp mục tiêu của Chelsea là những tin chuyển nhượng chính ngày 14/3.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Neymar

PSG lên tiếng về việc Real muốn mua cả Neymar lẫn Mbappe

Sau khi bổ nhiệm Zidane trở lại băng ghế huấn luyện của Real Madrid, chủ tịch Florentino  Perez đã đưa ra tham vọng chấn động. Ông muốn sở hữu cả hai siêu sao là Neymar và Kylian Mbappe.

Đáp lại thông tin này, HLV Thomas Tuchel trả lời Metro: "Đó là chuyện bình thường, mọi CLB đều muốn có Neymar và Mbappe hay cả Marquinhos lẫn Verratti. Họ đều là những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên tất cả đều đang là cầu thủ của chúng tôi, đó mới là điều quan trọng nhất".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/3

MU đàm phán thương vụ Umtiti

Umtiti đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Barca khi không tìm được chỗ đứng sau chấn thương. Nắm bắt được điều này, theo báo chí Pháp, Man United vừa đặt vấn đề với Barca nhằm giải cứu Umtiti.

Man United được cho là sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu trung vệ của Barca. Vấn đề của thương vụ này nằm ở chỗ Umtiti có thời hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023 và CLB Tây Ban Nha vẫn muốn chờ đợi sự trở lại của cầu thủ này.

Liverpool cướp mục tiêu của Chelsea

Trong bối cảnh Daniel Sturridge sắp ra đi còn Divock Origi cũng không đáp ứng được yêu cầu của Jurgen Klopp, Liverpool đang gấp rút tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền đạo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/3

The Kop đang lên kế hoạch nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Maxi Gomez của Celta Vigo. Cầu thủ 22 tuổi đang được theo dõi bởi Barcelona và Chelsea. Gomez đã ghi 9 bàn và kiến tạo 5 bàn ở mùa này. Với việc Celta Vigo phải đối mặt viễn cảnh xuống hạng, Liverpool sẵn sàng chi 22 triệu bảng để sở hữu chân sút này.

Nhà vô địch NHA quyết rời Chelsea

Drinkwater, cựu cầu thủ của Leicester City, đang không còn chỗ đứng ở đội hình CLB Chelsea. Dưới thời HLV Sarri, nhà cựu vô địch NHA gần như không được sử dụng. Vì lẽ đó anh đang tỏ ý muốn rời Chelsea ngay hè này.

Theo Calciomercato, Roma cũng đang hỏi mua tiền vệ này sau khi Ranieri lên dẫn dắt đội bóng. CLB nước Ý đưa ra lời đề nghị 22 triệu bảng và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được quyết định.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/3

Frankfurt ra giá cho mục tiêu của Inter Milan, Roma

Tiền đạo Sebastien Haller đang là mục tiêu cả của Inter Milan và Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Cả hai đều đang muốn bổ sung cho hàng tấn công không hiệu quả của mình.

Tuy nhiên, mới đây CLB này đã đưa ra con số 45 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu Haller. Đây là con số tương đối cao và cả hai đội bóng nước Ý tỏ ra trần trừ trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

>>> Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8

>>> Messi nói gì về hattrick của Ronaldo ở Champions League?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng real chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 14/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT