Quảng cáo

Messi nói gì về hattrick của Ronaldo ở Champions League?

Thứ năm, 14/03/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lionel Messi thừa nhận rất ấn tượng trước hattrick mà Ronaldo ghi được trước Atletico ở vòng 1/8 Champions League.

Video: Ronaldo ăn mừng chế giễu Simeone

Ngày hôm qua, Ronaldo có một cú hattrick để giúp Juventus lội ngược dòng trước Atletico Madrid. Trong khi đó, Messi vừa tỏa sáng để giúp Barcelona đã lọt vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Lyon với tỷ số 5-1.

Sau trận đấu, khi được hỏi về màn trình diễn của tiền đạo Juventus, Messi thể hiện sự ấn tượng đối với người đồng nghiệp. Đồng thời, cầu thủ của Barcelona cũng tỏ ra bất ngờ khi Atletico thi đấu dưới sức ở trận đấu hôm qua.

Lionel Messi trả lời Mundo Deportivo: "Màn trình diễn của Ronaldo và Juventus hôm qua rất ấn tượng. Họ đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Đội bóng đến từ nước Ý đã thể hiện rất nhiều tiềm năng và Ronaldo có một đêm huyền diệu với ba bàn thắng".

"Đó là một bất ngờ khi Juventus có thể lội ngược dòng trước Atletico. Tôi đã hy vọng rằng Atletico có thể mạnh mẽ hơn", Messi chia sẻ thêm.

Ronaldo, messi, ronaldo messi, champions League, c1, ronaldo hattrick, barca 5-1 Lyon, Juventus 3-0 Atletico

Ngoài ra, Messi cũng rất thận trọng trước lễ bốc thăm diễn ra vào ngày mai. Tiền đạo này cho rằng các đối thủ ở vòng tứ kết đều rất mạnh và Barcelona cần nghiên cứu kĩ lối chơi của họ.

Tiền đạo người Argentina nói: "Trong lễ bốc thăm diễn ra vào ngày mai, tất cả các đối thủ của chúng tôi đều rất khó chơi. Ajax là một ví dụ, họ cho thấy mình là một đội bóng giàu tính kỷ luật với rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ không sợ ai hết cả".

"Chúng tôi phải thực sự cần thận trọng trong những trận đấu sắp tới và tìm hiểu kỹ các đối thủ của mình", Messi tiếp tục.

Cả Ronaldo và Messi đều đã góp mặt ở tứ kết Champions League. Giải đấu cao nhất châu Âu đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi các trận đấu rất khó lường và kịch tính. Lễ bốc thăm và phân nhánh vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày mai 15/3.

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> HLV Klopp: "Liverpool chẳng sợ đối thủ nào hết"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT