Quảng cáo

Chấm điểm Barca 5-1 Lyon: Xuất sắc Lionel Messi

Thứ năm, 14/03/2019 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi có một ngày thi đấu chói sáng giúp Barcelona dễ dàng đánh bại Lyon để góp mặt ở tứ kết Champions League.

Video: Kỹ năng siêu việt của Messi

Barcelona

Messi - 10

Tiền đạo người Argentina có một ngày thi đấu xuất sắc với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp cho Barca đại thắng 5-1 trên sân nhà. Luôn là tâm điểm trong những pha lên bóng của đội chủ nhà, Messi còn có thể lập hattrick nếu tận dụng cơ hội tốt hơn nữa.

Coutinho, Suarez - 9

Trong một ngày được đá chính, Coutinho đã thể hiện đúng đẳng cấp của mình với những pha chạy chỗ khôn khéo. Tiền đạo người Brazil cũng có 1 lần lập công cho Barca. Trong khi đó Suarez luôn thể hiện được sự tinh quái trong suốt 90 phút thi đấu. Suarez cũng chính là người kiến tạo để Coutinho ghi bàn.

Chấm điểm Barca 5-1 Lyon, Barca vs Lyon, chấm điểm barca vs Lyon, kết quả barca vs lyon, tỷ số barca vs lyon, video ban thắng barca vs lyon

Ivan Rakitic, Busquets - 8.5

Hai tiền vệ của Barca có ngày thi đấu khá tốt với khả năng kiểm soát tuyến giữa. Tuy nhiên điểm trừ cho bộ đôi này là để cho Lyon lấn lướt trong khoảng 10 đến 15 phút hiệp 2 dẫn tới bàn thua duy nhất của Barcelona.

Arthur - 8

Tiền vệ trẻ có một ngày thi đấu khá tròn vai trước khi được thế chỗ bởi Vidal.

Pique, Lenglet - 8.5

Bộ đôi trung vệ của Barca có một ngày thi đấu nhàn nhã và không để cho Lyon có quá nhiều cơ hội. Pique còn ghi một bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 4-1 cho Barca.

Roberto, Alaba - 8

Hai cánh của đội chủ nhà thi đấu khá ổn ngày hôm nay với khả năng lên công về thủ tốt.

Dembele - 8.5

Vào sân thay người trong hiệp 2, tiền đạo người Pháp thể hiện sự nguy hiểm bằng những pha đi bóng tốc độ và là người ghi bàn ấn định tỷ số.

Lyon

Đội khách có một ngày thi đấu rất cố gắng nhưng đội chủ nhà một đối thủ quá lớn so với khả năng của Lyon. Mặc dù đã có những phút đầy hứng khởi trong hiệp 2 với bàn rút ngắn tỷ số của Tousart nhưng chừng đó là chưa đủ để Lyon là nên bất ngờ. Chấm điểm cụ thể:

Depay - 7, Dembele - 6.5, Fekir - 6, Mendy - 6, Ndombele - 6, Tousart - 7.5, Dubois - 6, Marcal - 5.5, Marcelo - 6, Denayer - 6

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> Messi rực sáng, Barca dễ dàng vào tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Barca - Lyon Barca vs Lyon kết quả barca vs lyon tỷ số barca vs lyon video ban thắng barca vs lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT