Quảng cáo

Với Ronaldo, mọi điều phi lý đều trở thành có thể!

Thứ tư, 13/03/2019 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đẳng cấp, xuất sắc, phi thường. ... Có thể những chuyên gia hay NHM đều đang bất lực tìm các ngôn từ để nói về Ronaldo khi nhìn vào màn trình diễn của ngôi sao người Bồ rạng sáng nay. Nó đơn giản đã vượt qua giới hạn một người thường có thể làm được.

2 cú đánh đầu, 1 quả phạt đền quyết đoán biến Jan Oblak trở thành "bù nhìn" ở các pha lập công của CR7. Oblak hay là thế nhưng đều bất lực trong những lần CR7 có những tình huống hãm thành. Từ TBN cho đến Italia, Ronaldo thực sự là khắc tinh của thủ thành người Slovenia khi cựu tiền vệ MU đều có thể khiến Oblak vào lưới nhặt bóng.

Thất bại 0-2 ở trận lượt đi khiến Juventus phải ghi 3 bàn mới có thể vào vòng tứ kết. Dù được thi đấu trên sân nhà của mình nhưng ATM luôn là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng và việc ghi được 1 bàn cũng đã rất nhọc nhằn. Trong trận đấu gian nan, khó khăn thế thành Turin chỉ còn biết trông chờ 1 cá nhân nào đó tỏa sáng. Và không ai xa lạ hơn khi đó là vì sao tinh tú nhất đội: Cristiano Ronaldo.

ronaldo, juventus 3-0 atletico, champions league, ronaldo lap hat-trick
Với nhiều CĐV Real Madrid, việc chứng kiến số 7 tỏa sáng vốn đã quá quen thuộc. Nhưng đây là lần đầu tiên các Juventinsis hiểu được cái cảm giác đó của những ai yêu đội bóng áo trắng ngày trước. Nếu năm ngoái đội bóng thành Turin đau đớn nhìn Ronaldo sút thành công quả phạt đền để tiễn họ ra khỏi Champions League thì ngày hôm nay, cựu tiền đạo Real là nhân vật chính cho cuộc lội ngược dòng cho NHM yêu mến Juventus.

Đương nhiên Ronaldo xuất sắc, điều đó không cần bàn cãi. Ronaldo là chân sút số 1 tại giải đấu danh giá nhất châu Âu và số 7 đều tỏa sáng đúng lúc vào thời điểm đội bóng cần anh khi hít thở bầu không khí quen thuộc tại đây. Cú hattrick hôm nay y như cái lần Real được CR7 giải cứu sau khi đội bóng hoàng gia thất thủ trước Wolfsburg 0-2 tại sân khách. Có Ronaldo trong đội hình, dường như mọi điều phi lý đều trở thành có thể.

ronaldo, juventus 3-0 atletico, champions league, ronaldo lap hat-trick
Dù cầu thủ trưởng thành từ Sporting Lisbon đã 34 tuổi nhưng khao khát chiến thắng của anh vẫn như tuổi 24. Một cầu thủ "làm mưa làm gió" khi thi đấu tại Anh rồi đến TBN, anh thống trị nơi đây theo cách riêng của mình. Bất kỳ nơi đâu anh đặt chân đến, cầu thủ người Bồ vẫn để lại dấu ấn đậm nét. Và đoàn quân của Max Allegri thật may mắn khi được CR7 chọn là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Trước ngày ra sân, Ronaldo đã kêu gọi tất cả những người thân nhất với anh bao gồm cả bạn gái, con trai hay siêu cò Jorge Mendes dự khán trận đấu mà anh xem là quan trọng nhất đến thời điểm hiện tại. Rõ ràng, tính háo thắng, thích chinh phục cột mốc mới vẫn cháy trong cầu thủ sinh năm 1985. Cả sự nghiệp, số 7 đã có cả thảy 5 Champions League nên dù thất bại ở trận đấu rạng sáng nay cũng không làm CR7 bớt vĩ đại đi được. Nhưng trong 5 lần đó Ronaldo vẫn chưa có 1 lần hưởng vinh quang cùng Juventus và anh không muốn phải chờ đến mùa giải tới mới hoàn thành mục tiêu này cũng câu lạc bộ mới.

ronaldo, juventus 3-0 atletico, champions league, ronaldo lap hat-trick

Hành động anh kêu gọi người thân đến cổ vũ mình được xem là chất xúc tác giúp anh thi đấu thăng hoa hơn và là sự chuyên nghiệp của Ronaldo dành cho đội bóng chủ quản. Anh chứng minh cho mọi người thấy bản thân đến Italia không phải để dưỡng già hay "ăn hôi" danh hiệu mà số 7 đến đây ở chinh phục thử thách mới và có thể "gánh team" mọi lúc khi đội nhà gặp bế tắc.

Sau MU, Real thì giờ đây đến lượt Juventus phát sướng vì được QBV 2017 “gánh trên vai”. 100 triệu Bảng được ban lãnh đạo bỏ ra để đưa ngôi sao người Bồ về Juventus Arena dần thể hiện giá trị của nó. Bà đầm già thành Turin mang anh đến đây nhằm cụ thể hóa mục tiêu Champions League và trận lượt về với Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo chứng tỏ anh đáng giá đến từng xu.

Để vô địch, đại diện đến từ Italia cần vượt qua 5 trận đấu nữa. Tất nhiên CR7 là người được mong chờ nhiều nhất để giúp họ chạm tay vào cúp bạc danh giá. Trớ trêu thay, cả thành Turin lại hi vọng vào một cầu thủ từng ngăn chặn giấc mơ đứng trên đỉnh châu Âu của đội nhà vào các năm 2017 và 2018. Nhưng bóng đá thú vị thế đấy. Ngày hôm kia bạn có thể là kẻ thù thì đến bây giờ bạn trở thành người cứu rỗi với họ.

Tuy nhiên, ắt hẳn đội bóng thành Turin chẳng bận tâm đến chuyện đó nếu Ronaldo giúp Juventus lên đỉnh châu Âu sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus 3-0 atletico champions league ronaldo lap hat-trick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo