Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/3: Real muốn mua cả Mbappe và Neymar

Thứ tư, 13/03/2019 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona đánh bại Liverpool để ký hợp đồng với ngôi sao Ajax, Florentino Perez muốn cả Mbappe và Neymar,MU cấp cho Solskjaer 250 triệu bảng vào mùa hè là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/3.

VIDEO: Ronaldo tái hiện màn ăn mừng phản cảm của HLV Simeone

Barcelona đánh bại Liverpool để ký hợp đồng với ngôi sao Ajax

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea , chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/3

Barcelona và Liverpool là hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt. Real Madrid, Manchester City , Juventus và PSG cũng rất muốn ký hợp đồng với anh nhưng đã bị từ chối vì hậu vệ này bày tỏ mong muốn chuyển đến Camp Nou hoặc Anfield.

Theo nguồn tin từ các tờ báo của Tây Ban Nha, Matthijs de Ligt đã chọn Barcelona vì muốn làm đồng đội của Lionel Messi. Hậu vệ này được định giá 70 triệu euro và đội bóng xứ Catalan đã có động thái để đàm phán.

Florentino Perez muốn cả Mbappe và Neymar

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea , chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/3

Tâm trạng của các CĐV Real Madrid đã thay đổi sau khi Chủ tích Florentino Perez thông báo Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng.

Trong buổi lễ ra mắt của Zidane, Perez đã được hỏi về các mục tiêu chuyển nhượng và một phóng viên đã đưa ra lựa chọn giữa Neymar và Mbappe. “Tôi muốn lấy cả hai ngay lập tức”, Perez trả lời với một nụ cười trên môi.

“Có lẽ chúng tôi có thể làm điều gì đó với Mbappe vì Zidane là người Pháp, nhưng ngay bây giờ tập trung để kết thúc một mùa giải tốt đẹp!”, Ông tiếp tục.

Chelsea chào giá Hazard cho Real Madrid

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea , chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/3

Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, Zidane đã xem Hazard là một trong những kế hoạch tái thiết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ 28 tuổi này cũng đã không giấu diếm tham vọng được làm việc với Zidane, người mà anh thần tượng từ lúc còn là cậu bé.

Trước sự chèo kéo của Real Madrid, Chelsea đã bắt đầu cảm thấy lo sợ về viễn cảnh mất đi ngôi sao số 1 đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng của nước Anh sẽ không chấp nhận lời đề nghị nào dưới 100 triệu bảng, mặc dù Hazard sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới.

MU cấp cho Solskjaer 250 triệu bảng vào mùa hè?

Đó là số tiền mà Gary Neville kêu gọi đội bóng cũ của mình cung cấp cho HLV Solskjaer nếu ông được ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Cựu hậu vệ cánh phải thúc giục MU cần phải bổ sung thêm 5 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cụ thể, Gary Neville muốn Quỷ đỏ mang về 3 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo khi mà những trung vệ hiện tại của MU không chất lượng bằng 2 đối thủ Man City và Liverpool.

Arsenal tranh Atletico Madrid theo đuổi hậu vệ trái Ajax

Theo Daily Mail , Pháo thủ sẵn sàng cạnh tranh với Atletico Madrid để có được sự phục vụ của hậu vệ Tagliafico, người đã góp mặt trong chiến thắng 4-1 của Ajax trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League tuần trước.

Được biết, Ajax sẵn sàng bán Tagliafico nếu nhận được đề nghị 8 triệu euro, đây được xem là mức giá nằm trong khả năng chi tiêu với một câu lạc bộ như Arsenal.

>> Xem thêm: MU chốt thời điểm ký hợp đồng chính thức với Solskjaer

>> Xem thêm: Real Madrid chơi lớn vì Zidane: Đổi Bale lấy Neymar

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Real chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 13/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo