Quảng cáo

MU chú ý! Varane muốn rời Real Madrid

Thứ ba, 19/03/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ L'Equipe của Pháp, Raphael Varane đang xem xét tương lai của mình tại Real Madrid và có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm những thách thức mới.

VIDEO: Real Madrid chào mừng Zidane trở lại dẫn dắt

Varane đã thi đấu cho Real Madrid được 8 mùa giải và đã gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi vẫn là một thành phần không thể thiếu trong đội hình của Zidane.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, real madrid, real, varane

Tuy nhiên, tương lai của Varane đang bị đặt dấu hỏi khi có tin cho rằng cầu thủ này cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real Madrid. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các ông lớn châu Âu quan tâm, trong đó có MU.

Solskjaer từng chia sẻ ưu tiên mang về Old Trafford một cầu thủ hậu vệ cánh phải vào mùa hè này, dẫu vậy cơ hội để ký hợp đồng với một cầu thủ chất lượng như Varane chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2022, vì vậy khoản phí cũng sẽ không hề rẻ một chút nào.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, real madrid, real, varane

Varane năm nay mới 25 tuổi nhưng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Đây là thương vụ mà MU hoàn toàn có thể kích hoạt vào mùa hè này, đặc biệt trong bối cảnh các trung vệ hiện tại của Quỷ đỏ chưa cho thấy được sự yên tâm trước khung thành De Gea.

>> Xem thêm: MU nhận tin vui trước trận đại chiến Barcelona ở tứ kết C1

>> Xem thêm: Chuyển nhượng sáng 19/3: Sanchez sắp rời MU, đến đá cặp CR7?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng real mu real madrid real varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT