Quảng cáo

Man Utd nhận thêm ca chấn thương thứ 5

Thứ sáu, 22/03/2019 09:53 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã xác nhận tiền đạo Marcus Rashford của MU đã rút khỏi đội hình Tam sư vì chấn thương.

VIDEO: Kỹ năng và các bàn thắng của Rashford trong màu áo MU

Tiền đạo của Quỷ đỏ đã dính phải chấn thương mắt cá chân và không thể kịp trở lại trong trận đấu tiếp đón CH Séc tại Wembley vào thứ Sáu. Không những vậy, cầu thủ này cũng sẽ vắng mặt luôn trận đấu với Montenegro vào tối thứ Hai. Cả hai trận đấu này đều trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

đt anh, mu, man utd, vòng loại euro, rashford

Mặc dù ghi bàn trong trận thua 1-2 trước Wolves tại tứ kết FA Cup vào thứ Bảy tuần trước, Rashford đã phải vật lộn với vấn đề về mắt cá chân. Cầu thủ 21 tuổi đã cố gắng điều trị cùng đội ngũ y tế cả tuần để chạy đua với thời gian, tuy nhiên mọi thứ đều không có nhiều tiến triển.

Hiện tại, Rashford đã ghi được 6 bàn thắng sau 31 lần khoác áo đội tuyển Anh. Đồng đội của Rashford ở MU là Luke Shaw cũng phải rút lui vì chấn thương dù trước đó được HLV Southgate gọi lên. Trước đó, những cái tên Martial, Lukaku và Matic cũng phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia vì chấn thương khác nhau.

đt anh, mu, man utd, vòng loại euro, rashford

Không biết có phải trùng hợp hay không mà có tới 5 cầu thủ thuộc biên chế MU cùng lúc xin rút lui khỏi các ĐTQG của họ. Nhưng nếu đây là ý đồ của Quỷ đỏ thì cũng là điều dễ hiểu khi mà trong tay HLV Solskjaer không còn nhiều lựa chọn.

MU phải cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Còn tại đấu trường Champions League, Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với đội bóng rất mạnh là Barcelona ở vòng tứ kết.

>> Xem thêm: Mourinho: "Nếu không có Messi, Ronaldo đã giành được 10 QBV"

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan