Quảng cáo

HLV Solskjaer thúc giục MU mua sao Leicester City

Thứ sáu, 22/03/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer thúc giục MU mua sao Leicester City; Bayern và Dortmund tranh giành Hudson-Odoi; Inter Milan vẫn muốn có Rakitic… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/3.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp vòng 31 Ngoại hạng Anh

HLV Solskjaer thúc giục MU chiêu mộ Maguire

Tờ Daily Star cho hay, HLV Solskjaer đã hướng sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ Maguire của Leicester City. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng, Maguire sẽ là bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ nên cần phải nhanh chóng chiêu mộ vào mùa Hè tới.

Để tiếp cận nhanh hơn hơn thương vụ này, HLV Solskjaer được cho là đã tác động tới BLĐ Man Utd nhằm thúc giục họ vào cuộc. Để có được Maguire, dự kiến Man Utd phải chi ra khoản tiền ít nhất 65 triệu bảng.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Bayern và Dortmund tranh giành Hudson-Odoi

Borussia Dortmund và Bayern được cho là đang cạnh tranh gay gắt giành chữ ký của tài năng Hudson-Odoi. Mục tiêu của Bayern, họ tuyên bố buộc phải có Hudson-Odoi trong đội hình của mình. Còn với Dortmund, họ muốn chiêu mộ cầu thủ này về để xây dựng đội hình như mong muốn, thi đấu bên cạnh Jadon Sancho. Jadon Sancho chính là mấu chốt giúp Dortmund có Hudson-Odoi, bởi cả hai đều là cầu thủ người Anh và là đồng đội trên ĐTQG.

Inter Milan vẫn muốn có Rakitic

Tuần tới, Inter Milan sẽ có buổi họp giữa các quan chức cấp cao cùng với HLV Luciano Spalletti. Trong đó, ông Spalletti sẽ đưa ra kế hoạch chiêu mộ nhân sự trong thời gian tới. Theo đó, ông Spalletti đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic bên phía Barcelona.

Tương lai của Rakitic tại Barca đang không được đảm bảo, anh hoàn toàn có thể ra bị từ chối gia hạn hợp đồng, nhất là khi đội chủ sân Nou Camp đã mua thành công De Jong từ Ajax. Rời Barca, tới Inter Milan sẽ là một lựa chọn tốt với Rakitic.

Real nhắm Anderson dự phòng cho Eden Hazard?

Real Madrid rất muốn có Eden Hazard, nhưng mới đây tiền vệ của Chelsea đã bày tỏ sự hạnh phúc tại Stamford Bridge. Chính vì vậy, Los Blancos đã có những động thái dự phòng cho thương vụ này. Theo đó, Anderson của West Ham đã được nhắc đến như là mục tiêu số 1 khi Real không mua được Hazard.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

David Alaba bắn tin mời gọi các đại gia châu Âu

Chia sẻ trên Bild, Alaba cho biết: “Tôi có thể tưởng tượng tôi thử làm điều gì đó khác đi, cho dù tôi rất thoải mái ở Bayern. Mỗi năm ở đây đều có thử thách mới, mục tiêu mới và áp lực thì lúc nào cũng có. Tôi hạnh phúc ở Bayern nhưng tôi tưởng tượng mình sẽ làm gì đó trong tương lai”.

Khi được hỏi giải đấu yêu thích nếu rời Đức, Alaba nói thêm: “Tây Ban Nha và Anh. Ở Tây Ban Nha có 2 CLB khổng lồ, Real Madrid và Barcelona. Và ở Anh cũng có rất nhiều CLB lớn”.

Phát biểu của Alaba chắc chắn sẽ khiến các đại gia ở châu Âu lưu ý. Cho dù không còn phát triển trong những năm gần đây, Alaba vẫn được các chuyên gia đánh giá rất cao. Ngoài ra, hậu vệ này còn thi đấu đa năng và đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT