Quảng cáo

Mẹ của Emiliano Sala lên tiếng đòi công lý cho con trai

Thứ sáu, 22/03/2019 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẹ của tiền đạo xấu số Emiliano Sala, Mercedes Taffarel mới đây đã lên tiếng yêu cầu câu trả lời từ Willie McKay, người chịu trách nhiệm cho chuyến bay của con trai mình.

VIDEO: CLB Nantes tri ân Sala

Bà Mercedes Taffarel, mẹ của Emiliano Sala mới đây đã lên tiếng yêu cầu câu trả lời từ người đại diện Scots Willie McKay về cái chết bi thảm của con trai mình. Theo bà Mercedes, kể từ sau vụ tai nạn máy bay đến bây giờ, McKay vẫn chưa hề liên lạc với bà.

Scots Willie McKay là người có liên hệ chặt chẽ đến vụ tai nạn máy bay cướp đi mạng sống của Sala, khi con trai cả của ông, Mark chính là người môi giới trong thương vụ chuyển nhượng đưa Sala từ Nantes chuyển sang Cardiff. Trong khi đó người con trai khác của ông, Jack chịu trách nhiệm sắp xếp cho chuyến bay định mệnh hôm 21 tháng Một vừa qua.

Sala, Emiliano Sala, Sala tử tạn, Sala rơi máy bay, mẹ sala lên tiếng, rơi máy bay

Mercedes Taffarel cho biết: "Chúng tôi đang chờ đợi để biết được tại sao và làm thế nào mà con trai tôi lại mất mạng. Lỗi nằm ở sân bay, phi công hay là từ phía trung gian?"

"Người đàn ông đó (McKay) chưa hề giải thích với tôi. Tôi đang đợi câu trả lời từ ông ta. Ông ta là người thu xếp chuyến bay, chọn chiếc máy bay đó, vì thế ông ta phải có trách nhiệm."

Bên cạnh đó, mẹ của Sala cũng lên tiếng cáo buộc CLB Cardiff City thiếu tôn trọng gia đình của bà trong thương vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng.

Chia sẻ với tờ L’Equipe của Pháp, bà đã đề cập đến hành động không bồi thường phí chuyển nhượng của đội bóng nước Anh.

Sala, Emiliano Sala, Sala tử tạn, Sala rơi máy bay, mẹ sala lên tiếng, rơi máy bay

"Tôi yêu cầu công lý cho Emiliano. Bản hợp đồng đã được ký kết. Tôi không hiểu tại sao họ không muốn trả tiền. Họ phải có trách nhiệm với con trai tôi."

Đáp trả lại những phản ứng từ bà Mercedes Taffarel, phía Willie McKay tuyên bố ông sẵn sàng gặp để giải thích với gia đình của Sala về vụ việc đáng tiếc.

"Tôi hiểu nỗi đau mà bà ấy phải chịu đựng. Tôi đã đến đám tang của Sala và nói chuyện với một vài thành viên trong gia đình, bao gồm cả chị gái cậu ấy. Tôi rất sẵn lòng đưa ra những câu trả lời." - McKay cho biết.

>> Xem thêm: Ra tù, cựu sao Man City hết cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp

>> Xem thêm: Xử lý ngớ ngẩn, Courtois trở thành tâm điểm chế giễu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sala Emiliano Sala Sala tử tạn Sala rơi máy bay mẹ sala lên tiếng rơi máy bay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT