Quảng cáo

Ra tù, cựu sao Man City hết cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp

Thứ sáu, 22/03/2019 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu ngôi sao Man City và giải Ngoại hạng Anh, Adam Johnson sẽ trở thành người tự do sau khi mãn án tù, tuy nhiên nhiều khả năng anh không còn cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

VIDEO: Tài năng của Adam Johnson

Tháng Ba năm 2016, cựu ngôi sao từng chơi ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City và Sunderland, Adam Johnson bị kết án 6 năm tù với tội quấy rối tình dục một bé gái 15 tuổi. Mặc dù vậy, chỉ sau một nửa thời gian chấp hành án phạt, tức 3 năm sau sự kiện đó, cầu thủ 31 tuổi sẽ được rời khỏi nhà tù HMP Moorland, Doncaster để trở lại cuộc sống tự do.

Theo báo chí anh, ngày hôm nay 22 tháng Ba, Adam Johnson sẽ chính thức mãn hạn tù. Trước đó, cựu sao Man City không giấu giếm mong muốn được trở lại thi đấu chuyên nghiệp, song cơ hội để anh thực hiện điều này là vô cùng khó khăn.

adam johnson, adam johnson ra tù, sao Man City ra tù, sao Ngoại hạng Anh ra tù, bóng đá anh

Theo Sportsmail, tờ báo này đã liên hệ với rất nhiều CLB đang thi đấu ở giải hạng Hai và hạng Ba nước Anh để tìm hiểu thông tin, và không một đội bóng nào có động thái muốn thương lượng với Adam Johnson.

Lý do được các đội bóng ở Anh đưa ra là họ không thể chấp nhận một người có quá khứ không trong sạch như Adam Johnson, đồng thời khẳng định cầu thủ 31 tuổi sẽ không có cơ hội để chơi bóng ở các hạng đấu chuyên nghiệp tại Xứ sở sương mù.

adam johnson, adam johnson ra tù, sao Man City ra tù, sao Ngoại hạng Anh ra tù, bóng đá anh

Thậm chí, họ còn khẳng định Adam Johnson cũng sẽ không thể sang thi đấu ở Trung Quốc. Hebei China Fortune, CLB đang được dẫn dắt bởi Chris Coleman cho rằng với bản hồ sơ không trong sạch của mình, ngôi sao chạy cánh người Anh sẽ không được chấp nhận ở giải đấu cao nhất đất nước tỷ dân. Điều tương tự cũng diễn ra ở Mỹ, Úc và một số quốc gia Trung Đông như Ả Rập Saudi.

Như vậy, dù sớm được ra tù nhưng cơ hội để Adam Johnson quay trở lại sự nghiệp bóng đá là gần như không còn. Có lẽ cựu ngôi sao Man City cần kiếm một công việc khác sau khi được thả tự do.

>> Xem thêm: Xử lý ngớ ngẩn, Courtois trở thành tâm điểm chế giễu

>> Xem thêm: Top 10 thần đồng thế giới: Hứa hẹn "Ronaldo, Messi mới"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adam johnson adam johnson ra tù sao Man City ra tù sao Ngoại hạng Anh ra tù bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT