Quảng cáo

Sao Premier League chuẩn bị ra tù, sẵn sàng trở lại đỉnh cao

Thứ ba, 05/03/2019 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adam Johnson, ngôi sao chạy cánh người Anh chuẩn bị được ra tù sau 3 năm lãnh án.

VIDEO: Tài năng của Adam Johnson

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: MU thiếu 10 trụ cột cho trận đấu với PSG

>> Xem thêm: Cả đội Juventus thác loạn với 60 "chân dài" sau trận thua

Theo báo chí Anh, cựu cầu thủ từng chơi cho Man City, Sunderland cũng như ĐT Anh Adam Johnson sẽ được ra tù vào ngày 22/3, sau 3 năm lãnh án do tội ấu dâm.

Tháng Ba năm 2016, Adam Johnson bị kết án 6 năm tù với tội quấy rối tình dục một bé gái 15 tuổi. Tuy nhiên chỉ sau một nửa thời gian chấp hành án phạt ở nhà tù HMP Moorland, Doncaster, cựu ngôi sao Man City sẽ được mãn hạn.

adam johnson, adam johnson ra tù, sao ngoại hạng anh ra tù, sao premier league ra tù, sao man city, man city, đội tuyển anh

Trên trang cá nhân, em gái của Adam Johnson tiết lộ đã hoàn tất việc chuẩn bị cho anh mình trở lại cuộc sống của một công dân. Sau khi ra tù, Johnson sẽ trở về căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng ở Co Durham và sẵn sàng chơi bóng trở lại.

Tại nhà tù HMP Moorland, Adam Johnson chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê với trái bóng tròn. Anh là đội trưởng của đội bóng có tên Superstars gồm những tội phạm tình dục đồng giới. Một tuần hai lần, Johnson vẫn đều đặn ra sân, chỉ khác là anh phải đá trên sân cỏ nhân tạo với xung quanh là những hàng rào thép gai.

Đã bước sang tuổi 31, rất khó để Adam Johnson trở lại ở những giải đấu đỉnh cao như Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với việc luyện tập đều đặn, không loại trừ khả năng cầu thủ chạy cánh này sẽ tiếp tục gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số.

adam johnson, adam johnson ra tù, sao ngoại hạng anh ra tù, sao premier league ra tù, sao man city, man city, đội tuyển anh

Trong sự nghiệp của mình, Adam Johnson từng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup cùng siêu cúp nước Anh cùng Man City. Năm 2012, với tài năng của mình, Adam Johnson khiến Sunderland phải bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ anh về sân The Light.

Adam Johnson cũng từng có vinh dự 12 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adam johnson adam johnson ra tù sao ngoại hạng anh ra tù sao premier league ra tù sao man city man city đội tuyển anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT