Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chốt lực lượng đấu với PSG

Thứ ba, 05/03/2019 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba, Herrera, Martial hay Lingard là những cái tên đáng chú ý sẽ không thể góp mặt trong đội hình MU đấu với PSG ở Champions League.

VIDEO: Highlight MU 3-2 Southampton

>> Xem thêm: CĐV MU muốn Lukaku đá tiền đạo cắm trước PSG ở C1

>> Xem thêm: Sao Real Madrid thừa nhận không thể sống thiếu Ronaldo

Mới đây, CLB Man United đã chính thức công bố 20 cái tên được triệu tập sang Paris để chuẩn bị cho cuộc đấu với PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo đó, có tới 10 trụ cột của đội bóng này không được điền tên vào danh sách kể trên.

MU, Man united, mu thieu 10 cau thu, mu chấn thương, mu thiếu 10 người, man utd chấn thương, pogba thẻ đỏ, lingard, champions league, psg vs mu, ltd mu

Pogba chịu án treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, Phil Jones bị ốm, trong khi Jesse Lingard, Nemanja Matic, Ander Herrera, Juan Mata, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Anthony Martial và Alexis Sanchez đều bị chấn thương không thể góp mặt.

Với việc thiếu tới 10 trụ cột cho trận đấu quan trọng này, HLV Solskjaer đã phải đôn nhiều cầu thủ từ đội trẻ lên, đó là những cái tên Mason Greenwood (17 tuổi), Tahith Chong (19 tuổi), Angel Gomes (18 tuổi) và James Garner (17 tuổi).

Danh sách 20 cầu thủ MU lên đường sang Paris:

Thủ môn: David de Gea, Lee Grant, Sergio Romero.

Hậu vệ: Chris Smalling, Ashley Young, Luke Shaw, Victor Lindelof, Eric Bailly, Marcos Rojo, Diogo Dalot, Brandon Williams.

Tiền vệ: Angel Gomes, Fred, Andreas Pereira, Scott McTominay, James Garner.

Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Mason Greenwood, Tahith Chong.

Dù HLV Solskjaer vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin trước trận đấu này, thế nhưng việc để thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà đã khiến cho MU đánh mất quá nhiều lợi thế trong cuộc đấu với PSG. Không những vậy, với một đội hình bị tàn phá nghiêm trọng do chấn thương, không nhiều người đánh giá cao khả năng chuyển bại thành thắng của đội chủ sân Old Trafford.

MU, Man united, mu thieu 10 cau thu, mu chấn thương, mu thiếu 10 người, man utd chấn thương, pogba thẻ đỏ, lingard, champions league, psg vs mu, ltd mu

Bên kia chiến tuyến, PSG dù vẫn chưa thể đón chào sự trở lại của Neymar và Cavani nhưng rõ ràng đội hình của họ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với MU. Với phong độ cao của những Mbappe và Di Maria cùng lợi thế sân nhà, cửa vào Tứ kết của gã nhà giàu nước Pháp đang là rất lớn.

Trận đấu giữa PSG và Man United trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 7/3. THETHAO 247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man united mu thieu 10 cau thu mu chấn thương mu thiếu 10 người man utd chấn thương pogba thẻ đỏ lingard champions league psg vs mu ltd mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT